Ronaldinho gây sốc với tài khoản... 6 euro

14:37 Thứ ba 06/11/2018

TinTheThao.com.vnRonaldinho đang gánh một khoản nợ 2 triệu euro nhưng không đủ khả năng chi trả.

Nguyên nhân vụ việc nằm ở công ty Reno Construcoes e Incorporacoes của anh trai Ronaldinho làm chủ và Ronaldinho đã vi phạm pháp luật. Họ đã sử dụng bộ xử lý nước thải không đạt chuẩn nên bị phạt 2 triệu euro. Nhưng đã 4 năm kể từ 2015, anh em của Rô vẩu vẫn không thể chi trả số tiền.

Ronaldinho sẽ rơi vào cảnh túng thiếu vì lý do này - Bóng Đá

 Ronaldinho có thật sự nghèo?

Hiện tại, Ronaldinho đã bị tòa án Rio Grande tịch thu hộ chiếu. Điều này đồng nghĩa rằng anh sẽ không được phép xuất cảnh một thời gian. Theo bên luật sư của công ty thì hai anh em của Rô vẩu cho rằng hình phạt vô lý nên không chấp nhận nộp phạt.

Mới đây, khi chính quyền kiểm tra, tài khoản ngân hàng của huyền thoại 38 tuổi chỉ có vỏn vẹn 6 euro. Đến thời điểm này có rất nhiều nghi ngờ được đưa ra. Liệu Ronaldinho có đang tẩu tán tài sản ở đâu khác hay không. Hoặc số tiền ít ỏi của anh là có thật vì Ronaldinho đã đốt tiền vào những thú vui không đáng có rồi.

Nhưng điều nghi ngờ rằng Rô vẩu gửi tiền ở một tài khoản khác có vẻ khả thi hơn. Bởi dù đã giải nghệ nhưng Ronaldinho vẫn kiếm bộn tiền từ việc làm gương mặt đại diện cho nhàn hàng thời trang Nike. Điều đáng quan tâm nhất là sắp tới anh sẽ tham gia trận giao hữu với tên gọi "Game of Champions", ở Frankfurt (Đức) nhưng không có hộ chiếu để đi.

Trang Ý | 14:25 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục