Ronaldinho đưa ra lời khuyên quý giá cho Neymar

22:11 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnNeymar đang có những ngày tháng khởi đầu không tốt ở Paris Saint Germain về mặt cá nhân, nhưng Ronaldinho tin rằng người đàn em của mình sẽ nhanh chóng vượt qua.

Ronaldinho khuyên Neymar nên bỏ qua những câu chuyện ngoài lề và tập trung vào việc thi đấu. Anh tin rằng niềm vui sẽ là chìa khóa giúp Neymar có được phong độ thi đấu tốt nhất trong màu áo PSG.

Ronaldinho đưa ra lời khuyên quý giá cho Neymar - Bóng Đá

Neymar cần phải lấy lại tinh thần, theo lời của Ronaldinho.

Neymar được cho là rất hối hận vì quyết định chuyển đến PSG thi đấu. Sau vài tháng ở thủ đô nước Pháp, Neymar đối mặt với những lục đục nội bộ của đội bóng và đối mặt với áp lực rất lớn từ chính những người đồng đội của mình.

Những thông tin bất lợi về mối quan hệ giữa anh và Edinson Cavani và HLV Unai Emery, về những đặc quyền mà anh được hưởng tại Parc des Princes đã tác động rất lớn đến tâm lý của Neymar.

Ronaldinho rất lo lắng cho người đàn em của mình và khuyên Neymar nên gạt bỏ mọi thứ. Trong vai trò đại sứ của Football For Peace, Ronaldinho phát biểu trên Goal: “Tôi không thể nói thay Neymar.

Nhưng trải qua sự nghiệp của mình, tôi luôn tránh việc đọc báo và xem tin tức vì ở đó họ có thể nói về tôi cùng những lời phê bình. Những thứ đó sẽ có tác động tới tôi cũng như mọi cầu thủ khác. Hy vọng là Neymar sẽ đủ mạnh mẽ để tiếp tục vui vẻ để thi đấu.”

Video những màn trình diễn ấn tượng của Neymar trong những ngày đầu đến PSG

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 19:15 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục