Ronaldinho: 'Đó là một trong những đội tôi thích xem nhất'

16:58 Thứ tư 27/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil rất ấn tượng với CLB Ajax Amsterdam ở hiện tại.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Ronaldinho chỉ đối đầu Ajax Amsterdam 1 lần duy nhất, tại vòng bảng Champions League 2010/2011. Khi đó đội hình đầy rẫy ngôi sao của AC Milan đã nhận thất bại 0-2 trước những cầu thủ trẻ của Ajax.

Ronaldinho enjoys Ajax:

 Ronaldinho thua trận trong lần duy nhất gặp Ajax.

Những mùa giải gần đây, đội bóng Hà Lan với nhiều cái tên trẻ tiếp tục tạo bất ngờ ở C1 bởi những màn trình diễn ấn tượng của mình. Ronaldinho thừa nhận Ajax chính là một trong những đội anh thích xem nhất ở hiện tại: "Đây là nơi sản sinh ra những tài năng. Ajax là một trong những đội bóng hay nhất để xem ở hiện tại. Họ mang đến sự hứng khởi cho khán giả, đó cũng chính là điều quan trọng nhất đối với tôi."

Huyền thoại Barcelona nói về người đàn em đồng hương David Neres: "Tôi biết Neres, cậu ấy là một tài năng thật sự. Tôi vẫn theo dõi những gì cậu ấy làm được và mong cậu ấy gặt hái được nhiều thành công."

Rạng sáng mai, Ajax Amsterdam sẽ có trận sân khách ở Champions League trước Lille. Ở trận ra quân, họ đã đánh bại đối thủ này 3-0, tiếp tục thắng Valencia với tỷ số tương tự, tuy nhiên sau đó lại liên tục thua và hòa Chelsea, vẫn đang đứng đầu bảng H nhưng hoàn toàn có thể bị loại nếu thất bại ở 2 trận đấu cuối.

Video siêu phẩm của Ronaldinho cho Barcelona: 

Hoài Thu | 16:00 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục