Ronaldinho chính thức giải nghệ

08:13 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Barcelona, Ronaldinho đã chính thức giải nghệ sau hơn 2 năm không tìm được bến đỗ.

Roberto Assis, anh trai và cũng là người đại diện của Ronaldinho thông báo: "Cậu ấy sẽ chia tay bóng đá từ lúc này. Mọi thứ đã đến lúc dừng lại. Bây giờ, chúng tôi sẽ lên kế hoạch tổ chức một trận đấu tri ân cậu ấy. Có lẽ nó sẽ diễn ra vào tháng Tám, sau World Cup 2018 tại Nga.

Chúng tôi cũng sẽ tổ chức nhiều sự kiện ở Brazil, châu Âu và châu Âu. Ronaldinho là đại sứ của Barcelona trong 10 năm nay, và mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn với cậu ấy. Cậu ấy sẽ được chào đón một cách nồng nhiệt nhất."

Ronaldinho chính thức giải nghệ - Bóng Đá

 Ronaldinho chính thức giải nghệ

Ronaldinho năm nay đã 37 tuổi. Sau khi rời Barcelona, anh lần lượt đến AC Milan, Flamengo, Atlético Mineiro, Querétaro và gần nhất là Fluminense vào năm 2015. Kể từ đó, Ronaldinho đã không thi đấu chuyên nghiệp cho bất kỳ đội bóng nào.

Nhắc đến Ronaldinho, người ta sẽ nghĩ ngay đến một 'gã phù thủy' sân cỏ, có lối đá đậm chất nghệ sĩ với kỹ thuật cá nhân lắt léo, sức mạnh và sức rướn vượt trội, luôn làm khổ hàng phòng ngự của bất cứ đội bóng nào anh đối đầu. Những pha xử lý không đụng hàng, những pha qua người bất ngờ và những cú sút mà thủ môn chỉ biết đứng nhìn. Anh từng khiến cổ động viên Real Madrid phải đứng lên vỗ tay thán phục khi ghi bàn vào lưới đội này.

Kĩ thuật siêu việt của Ronaldinho:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:13 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục