Ronaldinho: "Cậu ấy sẽ sớm trở thành cầu thủ vĩ đại nhất thế giới"

19:03 Thứ năm 17/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá người Brazil dành sự khen ngợi lớn cho một hậu bối.

Huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho sau khi giải nghệ vẫn tích cực tham dự những sự kiện liên quan đến trái bóng tròn, đặc biệt là trong vai trò khách mời hoặc chuyên gia bình luận. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn báo chí Colombia, cựu danh thủ từng có khoảng thời gian khoác áo Barcelona bất ngờ lên tiếng ca ngợi 1 tài năng trẻ của CLB kình địch Real Madrid.

Cụ thể, nhận xét về tiềm năng phát triển của Vinicius Junior, cũng như khả năng toả sáng của người hậu bối tại Santiago Bernabeu, Ronaldinho đã trả lời rất thẳng thắn:

"Cậu ấy đang chơi cho một trong những CLB lớn nhất thế giới."

"Tôi nghĩ rằng, trong tương lai, Vinicius Junior sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới."

Lời phát biểu của Ronaldinho dù mang tính chất động viên tuy nhiên cũng không ngoa, bởi lẽ Vinicius đang cho thấy dấu hiệu cạnh tranh tích cực trong đội hình Real Madrid thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 2000 mỗi khi được HLV Zinedine Zidane tin tưởng trao cơ hội ra sân đều thi đấu hết công suất, để lại nhiều dấu ấn với màn trình diễn 100% phong độ.

Ronaldinho says Vinicius will be “one of the world’s greatest players very soon” - Bóng Đá

Ronaldinho tin tưởng tương lai của Vinicius sẽ rộng mở ở Real.

Dẫu sao, chặng đường phía trước vẫn còn rất dài. Với một sao trẻ tiềm năng như Vinicius, nếu kiên nhẫn và bình tĩnh chờ đợi, cơ hội toả sáng rồi sẽ đến nhiều hơn và ngày bước lên đỉnh vinh quang cũng gần kề trước mắt.

Xem Real tập luyện: 

Minh Trí | 18:15 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục