Ronaldinho bị tòa án tịch thu hộ chiếu

10:46 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnRonaldinho sẽ không được phép bay đến bất kỳ quốc gia nào trong một thời gian.

Ngôi sao sân cỏ một thời là Ronaldinho đã bị tòa án Rio Grande tịch thu hộ chiếu. Điều này đồng nghĩa rằng anh sẽ không được phép xuất cảnh một thời gian. Nguyên nhân dẫn đến việc Rô vẩu bị tịch thu hộ chiếu là anh vẫn chưa giải quyết hậu quả của vụ phá hủy môi trường năm 2015. 

Ronaldinho bị tòa án tịch thu hộ chiếu - Bóng Đá

 Rô vẩu sẽ không được rời khỏi Brazil trong một thời gian.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc công ty Reno Construcoes e Incorporacoes của anh trai Ronaldinho làm chủ và anh cũng góp cổ phần trong đó đã làm ô nhiễm môi trường. Quy trình xử lý nước thải của công ty này vẫn chưa được hoàn thiện nhưng vẫn được đưa vào hoạt động.

Hành vi trái pháp luật này đã khiến hai anh em của cựu tuyển thủ Brazil bị phạt 2 triệu euro. Nhưng đến nay, số tiền phạt vẫn chưa được hai ông chủ hoàn thành. Lý do được luật sư đại diện cho anh em Ronaldinho đưa ra nhằm giải thích vì sao hai anh em nhà Rô vẩu vẫn không chịu nộp phạt là họ cho rằng hình phạt vô lý.

Nhưng với việc bất hợp tác của Ronaldinho thì hiện nay anh đã bị tịch thu hộ chiếu và cấm xuất cảnh. Nếu không chịu nộp phạt, anh sẽ vướng vào một vụ kiện tụng rất dai dẳng và dĩ nhiên số tiền sẽ chẳng dừng lại ở 2 triệu euro.

Trang Ý | 10:10 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục