Ronald Koeman sẽ mất ghế tại Barca nếu 1 điều xảy ra

11:46 Thứ tư 16/09/2020

TinTheThao.com.vnPhát biểu đáng chú ý của ứng viên chủ tịch nhiệm kỳ mới, ông Victor Font.

Sau thất bại 8-2 trước Bayern Munich, Barcelona đã quyết định sa thải HLV Quique Setien. Người kế nhiệm cựu thuyền trưởng Real Betis là Ronald Koeman, và ông được NHM kỳ vọng sẽ trở thành người đưa Blaugrana trở lại với đúng quỹ đạo.

Thế nhưng tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan hứa hẹn sẽ rất bấp bênh nếu như ứng viên Victor Font trở thành chủ tịch nhiệm kỳ mới của Barca thay cho Josep Maria Bartomeu. Theo đó, vị doanh nhân sinh năm 1972 tuyên bố nếu đắc cử, ông sẽ mời huyền thoại Xavi về làm HLV trưởng cho Blaugrana: "Vị trí của Koeman sẽ được quyết định sau, và thuyền trưởng của CLB sẽ là Xavi."

'He is the best in history': Barcelona presidential candidate Victor Font showers praises on Lionel Messi - Bóng Đá

Nếu Victor Font trở thành chủ tịch, Ronald Koeman chắc chắn sẽ mất ghế.

Rõ ràng, dù Victor Font không tuyên bố sẽ 'trảm' Koeman, thế nhưng khả năng lớn là cựu thuyền trưởng Southampton sẽ không ở lại nếu như không còn được đảm nhiệm vai trò HLV trưởng. 

Trước đó trên El Larguero, ông Font cũng từng nói rằng mình sẽ không đặt niềm tin vào HLV Ronald Koeman, kể cả khi vị chiến lược gia này giúp Barca thi đấu thành công trong mùa giải 2020/21: "Kể cả khi Koeman có 1 năm tuyệt vời tại Barca, tôi cũng sẽ không thay đổi suy nghĩ. Nếu tôi trở thành chủ tịch, ông ấy sẽ không là thuyền trưởng của đội bóng trong mùa giải 2021/22."

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
Anh Tú | 10:48 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục