Romelu Lukaku: "Tôi đã quyết định tương lai"

02:01 Thứ bảy 25/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng khẳng định, anh đã đưa ra quyết định có tiếp tục gắn bó với Everton nữa hay không.

Mới 23 tuổi nhưng Romelu Lukaku được đánh giá là chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh hiện nay khi ghi được 21 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở mùa giải này. Đáng chú ý, CLB Lukaku khoác áo chỉ là một Everton trung bình khá của bóng đá Anh.

Romelu Lukaku:

 Lukaku đã có quyết định và gần như sẽ rời Everton.

Khi BLĐ Everton soạn sẵn bản hợp đồng mới, Lukaku bất ngờ quay ngoắt 150 độ và quyết định từ chối. Ngay lập tức hàng loạt ông lớn bóng đá châu lục 'đứng ngồi không yên'. Cá nhân Lukaku cũng đã có quyết định cho riêng mình.

Chia sẻ với báo giới khi đang tập trung cùng tuyển Bỉ, Lukaku cho hay: "Quyết định đã được đưa ra, do đó tôi không muốn nói thêm về vấn đề này nữa. Rồi mọi chuyện sẽ sáng tỏ. Nhưng tôi muốn khẳng định rằng, tham vọng lớn trong bóng đá thì chẳng có gì sai trái cả.

Là một cầu thủ bóng đá, tôi muốn giành được nhiều danh hiệu và tôi không nghĩ, điều đó được gọi là kiêu ngạo. Nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất, bạn phải giành được nhiều chức vô địch. Đó là hoài bão của tôi từ khi còn là cầu bé."

Romelu Lukaku từng khẳng định: "Những mùa giải gần đây, tôi đã liên tục ghi bàn tại Ngoại hạng Anh và tự nhận thấy mình là một trong những chân sút hay nhất giải đấu. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn được tranh tài ở đấu trường lớn nhất châu lục trong tương lai gần, đó là Champions League."

Trước đó, tờ Mirror đưa tin, Phó chủ tịch Ed Woodward và Mino Raiola gặp nhau để bàn bạc về tương lai của Romelu Lukaku. Để có được sự phục vụ của Lukaku, Quỷ đỏ sẽ chi số tiền không dưới 70 triệu bảng.

Video lý do các CLB lớn thèm khát Lukaku:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 01:25 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục