Romelu Lukaku quyết định giảm lương để đến Inter Milan

00:02 Thứ hai 03/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo "Quỷ đỏ" muốn đầu quân cho đội bóng của HLV Conte. Vấn đề giờ đây là mức phí chuyển nhượng Manchester United mong muốn.

Theo SportMediaset, tiền đạo người Bỉ đang khát khao gia nhập CLB Inter Milan của Antonio Conte. Lý do đơn giản là bởi chiến lược gia người Ý từng cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ này tại Chelsea nhưng không thành công.

Theo người đại diện Federico Pastorello, thân chủ của ông đã đồng các điều khoản cá nhân với mức lương 8 triệu euro/năm, ít hơn số tiền mà Lukaku lãnh được ở Old Trafford. 

Romelu Lukaku cũng đã ngồi trước tivi xem trận đấu ở vòng cuối cùng Serie A 2018/2019 giữa Inter Milan và Empoli, sau đó nhắn tin cho đồng hương Radja Nainggolan hỏi về đội bóng mới. Điểm mấu chốt hiện nay chính là mức phí chuyển nhượng, Quỷ đỏ thành Manchester không muốn bán đi tiền đạo của mình với mức giá rẻ hơn 70 triệu euro.

LUKAKU QUYẾT ĐỊNH GIẢM LƯƠNG ĐỂ ĐẾN INTER  - Bóng Đá

Romelu Lukaku đang muốn đến Inter Milan. Tuy nhiên, vướng mắc cần giải quyết là phí chuyển nhượng 70 triệu euro như Man Utd mong muốn.

Theo nguồn tin trên, Inter Milan có thể gán vào hợp đồng cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic, người từng được Quỷ đỏ theo đuổi trong quá khứ. Tuy nhiên sau khi Jose Mourinho ra đi, đội chủ sân Old Trafford không còn mặn mà với cầu thủ người Croatia nữa.

Nếu Lukaku đến cùng với Edin Dzeko từ AS Roma, xem như tương lai của Mauro Icardi đã được định đoạt. Manchester United rất muốn có được chân sút người Argentina nhưng Mauro vẫn thích ở lại Serie A và nhiều khả năng sẽ gia nhập Juventus. Bản thân nếu có được Icardi từ Inter, Juve nhiều khả năng sẽ đưa Dybala theo chiều ngược lại.

Lê Dũng | 23:15 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục