Romelu Lukaku nói điều thật lòng trong ngày khoác áo Inter Milan

23:52 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã có những chia sẻ sau khi chính thức ký hợp đồng với Inter Milan.

Trong tối nay (8/8), Romelu Lukaku đã hoàn tất những bước cuối cùng và đặt bút ký hợp đồng chính thức với đội chủ sân Giuseppe Meazza. Cựu tiền đạo Manchester United gia nhập Inter Milan với một bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá gần 80 triệu euro. Tại đội bóng nước Ý, ngôi sao sinh năm 1993 sẽ nhận mức lương 7,5 triệu euro/năm, cao nhất trong đội. 

Phát biểu trong buổi lễ ký hợp đồng, Romelu Lukaku cho biết: "Inter Milan là CLB duy nhất tôi muốn thi đấu bởi đây là đội không dành cho tất cả mọi người (hashtag của CLB NotForEveryone - PV). Tôi sẽ nỗ lực để đưa Nerazzurri quay lại đỉnh cao. "

Lukaku: Only wanted Inter - Bóng Đá

Romelu Lukaku chính thức trở thành một cầu thủ Inter Milan. 

Về phần mình, đại diện của cầu thủ người Bỉ, Federico Pastorello chia sẻ.

"Sự thành công của thương vụ này khiến tất cả đều vui mừng, bởi nó đã kéo dài quá lâu. Inter Milan phải trả giá 3 lần và đến lần cuối cùng mới thành công." 

Romelu Lukaku sinh ngày 13/5/1993 tại Antwerp, Bỉ. Anh có cha và mẹ là người Congo. Lukaku theo học và trưởng thành từ học việc Anderlecht, trước khi quyết định chuyển sang xứ sương mù thi đấu cho Chelsea vào năm 2011. Chàng trai 26 tuổi lần lượt chơi cho West Bromwich, Everton và Manchester United trước khi quyết định thực hiện chuyến phiêu lưu mới tại Ý. 

Anh cũng đồng thời là chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội tuyển Quốc gia Bỉ, với 48 pha lập công sau 81 lần khoác áo. 

Romelu Lukaku và những kỹ năng chơi bóng

Lê Dũng | 23:30 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục