Romee Strijd, cô nàng người mẫu nổi tiếng chia sẻ bí quyết giữ dáng tuyệt đẹp

17:27 Thứ tư 25/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLà một trong những thiên thần của đại gia đình Victoria's Secret, Romee Strijd là một trong những ngôi sao đắt giá. Bài viết này sẽ nhằm chia sẻ bí quyết giữ dáng của cô siêu mẫu tới người hâm mộ.

Nếu là fan hâm mộ của những show Victoria's Secret mỗi năm, Romee Strijd hẳn là một trong những thiên thần với nụ cười tỏa nắng khó quên và phong cách sexy cứ in đậm trong tâm trí ngay khi nhìn thấy.

1080full-romee-strijd

 

Chưa hết, cô nàng còn là người có lối sống lành mạnh để duy trì sắc vóc và sức khỏe mà chị em ai cũng nên học tập. Với giờ giấc lịch trình bận rộn thay đổi liên tục, còn ấn tượng hơn bởi cách cô ấy duy trì những món ăn ngon miệng, lành mạnh cũng như việc đi ra ngoài cùng bạn bè ăn uống sau buổi tập luyện đẫm mồ hôi. Dưới đây là một số chia sẻ của cô nàng người mẫu bận rộn này.

Chuẩn bị đồ ăn từ tối hôm trước

romee_strijd25

 

Thiên thần Romee Strijd chia sẻ, điều quan trọng nhất đối với người phụ nữ bận rộn ngày hôm sau là phải chuẩn bị đồ ăn thật cẩn thận ngay từ tối hôm trước. Món ăn được siêu mẫu thường xuyên chuẩn bị là gà và sốt hummus.

Cô cũng chuẩn bị thêm đồ ăn nhẹ lành mạnh với hộp cơm tự làm tại nhà để ăn trưa hoặc ăn tối trước khi lên máy bay. Siêu mẫu thành thật: "Tôi không phải fan hâm mộ của đồ ăn trên máy bay nói chung, do đó đây cũng là lý do tôi phải chuẩn bị bữa ăn khi xác định mình có lịch trình bay vào hôm sau".

Đồ ăn vặt yêu thích là bánh mì nướng với chuối

Romee_Strijd_victoriassecret.filminspector.com_19

 

Người đẹp thường chọn món ăn này khi cần ăn nhẹ. Cô thường tự làm bánh mì nướng và thái những lát chuối chín kẹp vào đó, sau đó cất vào tủ lạnh dùng dần, để phòng những lúc bận rộn. Những ngày có lịch trình bận rộn, Romee Strijd sẽ lấy bánh mì kẹp chuối cho vào túi bảo quản thực phẩm và mang theo bên mình để nhâm nhi khi đói.

Công thức để làm món đồ ăn vặt này bao gồm những nguyên liệu lành mạnh: dầu ôliu, mật ong, chuối, một chút bột baking soda, muối, vani, quế, một số loại hạt như hạnh nhân, hồ đào, thêm chút sô cô la. Đây đều là những nguyên liệu rất ngon lại lành mạnh với sức khỏe và giúp giữ dáng, không lo tăng cân.

Bữa sáng được ưu tiên hàng đầu

romee-strijd-victorias-secret-january--july-2015-27-1620

 

Không giống nhiều người bắt đầu bữa sáng bằng ngũ cốc, Romee Strijd thường bắt đầu ngày mới với sữa chua, quả bơ, quả hạch và trái cây tươi kèm một thìa bơ đậu phộng. Nếu không, cô nàng sẽ thưởng thức bữa sáng bằng bột yến mạch và một thanh whey protein socola vô cùng hấp dẫn và tràn đầy năng lượng cho cả ngày dài. Ăn sáng thật nhiều với lựa chọn thực phẩm lành mạnh giúp siêu mẫu luôn tràn đầy sức sống trong cả ngày dài lại có thể giữ dáng hiệu quả nhất.

Thay đổi vị sinh tố mỗi ngày

RomeeStrijd-VictoriasSecret02

 

Strijd chia sẻ bí mật giúp cô luôn tràn đầy sinh lực mỗi ngày là uống sinh tố tự làm. Nhưng không đơn giản là sử dụng những loại trái cây tươi ngon, lành mạnh, siêu mẫu thường nhấn nhá thêm những loại gia vị tốt nhất để tăng cường hệ miễn dịch như gừng, nghệ, ớt, quế… kèm chút nước chanh.

Những bài tập yêu thích giúp siêu mẫu duy trì thân hình chuẩn

201610jpg

 

Romee Strijd chia sẻ, cô thường có xu hướng thay đổi các hình thức tập luyện cũng như các bài tập vì cô rất dễ chán với một thứ thành thói quen quá lâu. Cô thích làm những bài tập kết hợp tập sức mạnh hoặc tập cardio với những bài tập kéo giãn cơ bắp. Điều này nghĩa là Romee Strijd sẽ kết hợp tập luyện thêm những bộ môn như yoga, pilates hoặc barre ngay trong một buổi tập.

Bài tập cardio yêu thích nhất của cô nàng là boxing. Khi không đi du lịch, Romee Strijd thường đi đến Dogpound ở NYC để tập luyện boxing. Nhưng nếu đi du lịch, không có điều kiện tập luyện như bình thường, siêu mẫu nóng bỏng vẫn nhớ mang theo sợi dây để nhảy dây và dây mini band để tập luyện tốt nhất mà không cần phải dụng cụ lách cách, phức tạp.

romee-strijid-1

 

Luôn uống protein shake sau tập luyện
Theo Romee Strijd, sau khi tập luyện xong, việc uống một cốc protein sake sẽ thúc đẩy kết quả tập luyện. Cô cũng cho rằng, cùng với whey protein, uống protein shake cũng giúp cô tăng cường sức mạnh cơ bắp, củng cố cơ bắp, giúp cơ bắp khỏe mạnh, săn chắc.

Có bạn tập luyện cùng

romee-strijd-18a

 

Romee Strijd thường tập luyện cùng với Jasmine Tookes - cả hai cùng là những gương mặt không thể thiếu trong dàn Victoria’s Secret. Romee Strijd thành thật, đôi khi mình rất chán chường với việc tập luyện. May mắn thay, người bạn thân tuyệt vời này luôn đồng hành cùng cô, là một "chiếc máy ủn" tiếp thêm động lực, khiến cô không thể lười biếng trong từng giây phút khi tập luyện cùng. Cô ấy đôi khi an ủi Romee Strijd rất dễ thương rằng, sau tập luyện sẽ có bữa sáng vui vẻ hoặc ăn trưa vô cùng tuyệt vời để tiếp thêm động lực tập luyện cho bạn mình.

Trên đây là phương pháp tập luyện của thiên thần Victoria’s Secret - Romee Strijd. Hãy cùng áp dụng theo phương pháp của cô nàng này để nhận được kết quả mong đợi.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:06 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục