Roma tiếp tục có nguy cơ thi đấu mà không có CĐV

20:40 Thứ ba 14/03/2017

TinTheThao.com.vnNhóm CĐV Ultra của AS Roma mới đây đã xác định họ sẽ không tới sân để cổ vũ cho đội bóng trong trận đấu với Lyon sắp tới tại Europa League.

Đây là một động thái cho thấy sự cứng rắn của nhóm Ultra này trong việc chống lại chính sách thắt chặt an ninh của BTC sân Olimpico. Cụ thể với mục đích hạn chế những vụ xô xát trên khán đài, chính quyền thành phố Rome đã yêu cầu BTC sân Olimpico phải cho xây dựng một hàng rào chắn ở khu vực khán đài Curva Sud và Curva Nod.

Roma tiếp tục có nguy cơ thi đấu mà không có CĐV  - Bóng Đá

 

Theo nhóm Ultras của cả Roma lẫn Lazio (sử dụng chung sân Olimpico) thì việc thóa mạ và có đụng chạm chút... chân tay vốn được xem là một phần văn hóa cổ động từ xưa.

Còn nhớ trong trận Derby thành Rome cách đây không lâu tại Serie A, chỉ có vài trăm người đến đến theo dõi trực tiếp tại sân Olimpico cũng vì nguyên nhân này. Trong khi ở buổi tập trước trận, đã có tới hơn 1.000 người tới sân tập của Roma để cổ vũ cho các cầu thủ.

Với việc đang bị Lyon dẫn tới 2-4 sau khi kết thúc lượt đi, có lẽ các cầu thủ của Roma đang rất cần sự hiện diện và cổ vũ của những CĐV thân yêu vào giữa tuần này hơn bao giờ hết. Đáng tiếc điều này có lẽ sẽ chẳng thể xảy ra.

Video thất bại của Roma ở lượt đi

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:10 14/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục