Roma thuyết phục Arsenal, mượn Mkhitaryan thêm 1 năm

10:27 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Armenia cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành London.

Hồi năm ngoái, một loạt cầu thủ của Ngoại hạng Anh đã cập bến Premier League theo nhiều cách khác nhau. Henrikh Mkhitaryan của Arsenal là một trong số đó, anh được gửi đến AS Roma thời hạn 1 năm với mức phí cho mượn là 3 triệu euro, không có điều khoản mua đứt.

Sau hơn nửa mùa giải, dù có gặp chấn thương, Mkhitaryan vẫn thi đấu khả quan và đã đóng góp 6 bàn thắng, 4 kiến tạo cho đội bóng áo bã trầu. Mới đây, trang Il Tempo đưa tin AS Roma đang thương thảo với Arsenal để có thể mượn tiền vệ này thêm 1 năm, đến hè năm sau sẽ thỏa thuận giá cả. Bản thân Mkhitaryan cũng muốn ở lại Ý.

Mkhitaryan thừa nhận không muốn quay trở lại Arsenal - Bóng Đá

 Mkhitaryan sắp hết hạn hợp đồng với Arsenal.

Tuy nhiên, hợp đồng của Henrikh Mkhitaryan với Pháo thủ cũng chỉ còn hạn đến tháng 6 năm sau, do đó anh sẽ phải gia hạn với Arsenal trước khi ký hợp đồng với Roma.

Sau 26 vòng đấu, đội bóng thành Rome đang đứng thứ 5 trên BXH Serie A, vẫn còn nguyên cơ hội giành vé dự Champions League. Trong khi đó, Arsenal đã chơi 28 trận ở Ngoại hạng Anh và chỉ mới giành được 40 điểm, đứng thứ 9 trên BXH, kém top 4 8 điểm.

Hiện tại, các giải này vẫn đang nghỉ thi đấu vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Cả Serie A và Premier League đều được kỳ vọng sẽ có thể bắt đầu trở lại từ nửa sau tháng 6.

Câu chuyện cuộc đời Mkhitaryan:

 
Hoài Thu | 09:57 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục