Phát tín hiệu về quê nhà, “nạn nhân của Ronaldo” sắp rời Juventus?

10:55 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnSau những gì đã xảy ra, việc tiền đạo người Argentina phải rời Allianz Stadium ngày càng trở nên rõ ràng.

 

Những khoảnh khắc đẹp của Gonzalo Higuain tại Juventus

Gonzalo Higuain đã có những khoảnh khắc tỏa sáng, mang đến niềm vui cho các Juventini trong mùa giải này. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng tiền đạo người Argentina đang bị vấn đề tuổi tác đè nặng. Tại Serie A 2019 – 2020, El Pipita mới chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng.

Bên cạnh đó, Gonzalo Higuain còn không thể trở thành đối tác hoàn hảo với siêu sao Cristiano Ronaldo. Đó là lí do khiến anh từng phải rời Juventus trong mùa hè năm 2018. Hiện tại, ngay cả HLV Maurizio Sarri cũng không thể giúp cậu học trò cưng của mình làm được điều này.

Higuain đánh tiếng muốn trở lại River Plate - Bóng Đá

 Gonzalo Higuain từng bày tỏ sự tức giận với Cristiano Ronaldo sau khi rời Juventus.

Hợp đồng của Gonzalo Higuain với Juventus chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và nhiều khả năng ban lãnh đạo Bianconeri sẽ tìm cách bán El Pipita ngay trong mùa hè này để thu về 1 khoản phí chuyển nhượng. Nhiều đội bóng đang bày tỏ sự quan tâm đến “sát thủ” 32 tuổi, trong đó có River Plate. Cha của El Pipita, ông Jorge Higuain, đã nhiều lần khẳng định rằng tiền đạo người Argentina sẽ quay trở về “dòng sông bạc” thi đấu trước khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số.

Mới đây, Gonzalo Higuain đã khiến cho thông tin này ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Theo Calciomercato, trong 1 buổi giao lưu thông qua mạng xã hội, El Pipita đã nói về River Plate: “Khi xem họ chơi bóng, bạn sẽ nghĩ rằng họ thật tuyệt. Đó là bến đỗ lý tưởng dành cho các trung phong cổ điển. River Plate đã mang đến cho tôi rất nhiều điều.”

Faro | 09:57 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục