Roma quyết tâm hỏi mua nhà vô địch thế giới của Chelsea

05:41 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Ý tiếp tục có những động thái đáng chú ý trên TTCN trong thương vụ mang nhà vô địch thế giới về sân Olimpico.

Những bàn thắng đỉnh cao của Pedro cùng Chelsea

Tờ Metro cho hay, đội bóng nước Ý, AS Roma đã gửi lời đề nghị đến Chelsea trong thương vụ chiêu mộ Pedro mùa hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha sắp đáo hạn hợp đồng với The Blues và gần như sẽ kết thúc 5 năm duyên nợ cùng đội bóng thành London.

Ngôi sao 32 tuổi giành khá nhiều vinh quang tại đội chủ sân Stamford Bridge: Premier League, FA Cup, Europa League. Pedro sở hữu 9 lần xỏ giày ra sân tại Premier League, đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng, 1 kiến tạo.

Đó là những con số thống kê nghèo nàn nơi một cầu thủ chạy cánh, và đương nhiên nó không thể giúp Pedro ghi điểm với Frank Lampard. Tương lai của anh trở thành đề tài hot khi cửa sổ chuyển nhượng mùa hè năm nay mở cửa.

Roma offer Pedro contract after Chelsea talks collapse - Bóng Đá

Pedro trong màu áo Chelsea.

AS Roma được cho là gửi lời đề nghị trị giá 2.7 triệu bảng đến Chelsea cho thương vụ Pedro. Song song với đó, Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) cũng là bến đỗ đầy tiềm năng với nhà vô địch FIFA World Cup.

"Tôi không dám chắc mình sẽ tiếp tục hay không, nhưng vào lúc này tôi chưa ký kết với bất cứ CLB nào khác. Tôi thuộc về Chelsea. Mong muốn của tôi là ở lại đây," Pedro khẳng định trên tờ Goal. 

"Tôi chưa khẳng định với Chelsea là có tiếp tục gắn bó hay không. Mấy ngày qua, tôi nhận được vô số những tin nhắn động viên, cảm ơn sự cống hiến của tôi cho màu áo xanh thành London từ nhiều CĐV," Pedro cho hay.

Anh Nguyễn | 04:50 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục