Roma quyết liệt, M.U có đón "sát thủ" nước Ý thì phải nhanh tay!

19:02 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng Manchester United toan tính điều gì trong thương vụ này?

 AS Roma chèo kéo quyết liệt

Thị trường chuyển nhượng vẫn đang tấp nập hơn bao giờ hết, khi rất nhiều đội bóng có nhu cầu nâng cấp đội hình, bổ sung lực lượng hướng đến mùa giải mới. Ở Serie A, thế thống trị của Juventus đã lâu khiến cho những CLB như Inter Milan, AC Milan, Napoli hay AS Roma đều mong muốn "chạy đua vũ trang" để trở thành đối trọng với Lão bà thành Turin.

Inter Milan có lẽ là CLB mua bán sôi nổi hàng đầu xứ sở hình chiếc ủng. Đội bóng của HLV Antonio Conte thẳng thừng tuyên bố sẽ thanh trừng Mauro Icardi, tiền đạo số 1 của CLB ngay mùa hè 2019. Bên cạnh đó, cùng với chân sút người Argentina, tiền vệ Radja Nainggolan cũng nằm trong diện buộc phải rời San Siro trước khi mùa giải 2019/20 khởi tranh.

Roma quyết liệt, M.U có đón mục tiêu 72 triệu thì phải nhanh tay! - Bóng Đá

Mauro Icardi rời Inter Milan mùa hè 2019.

Trong bối cảnh Inter Milan bán Mauro Icardi, Manchester United được xem là đội bóng theo dõi sát sao từng động thái chuyển nhượng của tiền đạo này. Thượng tầng Quỷ đỏ hiểu rõ, tài năng của Icardi chính là niềm khao khát của HLV Ole Gunnar Solskjaer vào lúc này. Mặc dù vậy, ngay khi mà Quỷ đỏ chưa kịp chốt hạ thương vụ chiêu mộ Mauro Icardi, AS Roma đã ủ mưu thực hiện một cuộc trao đổi với phía Inter Milan, bằng cách đưa "lão tướng" Edin Dzeko ra đi theo chiều ngược lại.

Solskjaer vẫn còn thiếu 1 tiền đạo đẳng cấp

Thực tế, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của Man Utd, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn còn thiếu 3 bản hợp đồng chất lượng nữa, chia đều cho cả 3 tuyến. 1 tiền đạo sắc bén, 1 tiền vệ trung tâm tài năng và 1 trung vệ giàu kinh nghiệm. Thời điểm hiện tại, dù 2 bản hợp đồng cập bến Old Trafford mùa hè năm nay, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều cho thấy sự hoà nhập tốt cùng toàn đội, tuy nhiên bấy nhiêu vẫn là chưa đủ để giúp Man Utd nuôi tham vọng sớm quay lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng.

Roma quyết liệt, M.U có đón mục tiêu 72 triệu thì phải nhanh tay! - Bóng Đá

HLV Solskjaer vẫn cần thêm những chữ ký chất lượng.

Mauro Icardi đích thực là bản hợp đồng mà thuyền trưởng Solskjaer đang tìm kiếm. 1 chân sút sắc bén, chất lượng, có khả năng ghi bàn đều đặn và hơn hết là đẳng cấp đã được thể hiện ở Serie A suốt thời gian qua. Icardi là phương án đầy tiềm năng cho nhà cầm quân người Na Uy có thể thay thế vị trí mà Romelu Lukaku, người nhiều khả năng sẽ rời Nhà hát của những giấc mơ ngay mùa hè năm nay để lại.

Chính vì lẽ đó, khi mà AS Roma cho thấy động thái tranh giành quyết liệt, Man Utd có muốn sở hữu Mauro Icardi thì phải nhanh tay!

Minh Trí | 18:15 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục