Roma: Osvaldo dính chấn thương nặng

07:14 Thứ năm 05/01/2012

Tiền đạo Pablo Osvaldo đã dính chấn thương ở bắp đùi phải trong một buổi tập của AS Roma và có thể phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.

Đội bóng của thủ đô Italia thông báo tiền đạo sinh ra ở Argentian đã phải nghỉ tập sớm sau khi dính chấn thương ở bắp đùi phải. Các bác sĩ của đội sẽ tiến hành kiểm tra cho Osvaldo trong một vài ngày tới.

Tiền đạo Osvaldo - Ảnh Getty

Kể từ khi chuyển tới AS Roma từ Espanyol hồi tháng Tám vừa qua, Osvaldo nhanh chóng trở thành mũi công sắc nhọn của đội bóng chủ sân Olympico khi hiện là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất của đội, với bảy bàn tại Serie A. Nhờ phong độ ấn tượng này, Osvaldo đã được gọi vào đội tuyển Italia trong trận đấu với Bắc Ireland hồi tháng Mười vừa qua.

Chấn thương của Osvaldo xảy ra chỉ vài ngày sau khi Roma đồng ý cho Juventus mượn tiền đạo Marco Borriello. Hiện trên hàng công của Roma chỉ còn những cầu thủ như Francesco Totti, Erik Lamela và Bojan Krkic. Trong khi Totti đã có dấu hiệu tuổi tác và tính khí thường nóng nảy bất thường thì hai tài năng trẻ còn lại vẫn chưa hòa nhập thực sự với môi trường bóng đá mới. Bojan Krkic, dù được HLV đồng hương Luis Enrique tạo cơ hội trong thời gian đầu song anh vẫn chưa khẳng định được mình, trong khi Lamela chủ yếu xuất phát ở vị trí hộ công.

Cách đây khoảng một tháng, Osvaldo và Lamela đã từng có va chạm trên sân sau khi Osvaldo được cho là đã rất giận dữ với Lamela vì tiền đạo gốc Argentina không nhận được bất cứ đường chuyền “ra hồn” nào từ người đồng đội trẻ trong trận thua 0-2 của Roma trước Udinese ở vòng 13 Serie A. Trong vụ tranh cãi giữa hai người sau trận đấu, Osvaldo đã đấm thẳng vào mặt người đồng hương sau khi Lamela vứt một chai nước về phía tiền đạo của AS Roma.

Hiện Roma đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH, kém hai đội đầu bảng Juventus và AC Milan 10 điểm. Và nếu chấn thương của Osvaldo kéo dài, có thể BLĐ Roma sẽ cân nhắc tham gia trở lại thị trường chuyển nhượng mùa Đông để giúp đội bóng cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau.

Anh Hiển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục