Roma không định mua Smalling, gửi đề nghị đến người của Mourinho

17:17 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnCLB nước Ý không thực sự mặn mà với cầu thủ thuộc biên chế M.U.

Đầu mùa giải này, Chris Smalling được Manchester United gửi đến AS Roma dưới dạng cho mượn và thể hiện khá ấn tượng ở đây, góp công lớn để cùng đội bóng áo bã trầu cạnh tranh vé dự Champions League. Roma được cho muốn giữ Smalling ở lại, tuy nhiên sau thời gian dài thảo luận, họ vẫn không thể thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Quỷ đỏ.

Man Utd and Roma close to agreeing Chris Smalling loan extension until end of the season - Bóng Đá

 Smalling có thể sẽ quay lại M.U.

Mới đây, truyền thông Ý đưa tin đội bóng thành Rome đang chuẩn bị từ bỏ trung vệ người Anh, thay vào đó gửi lời đề nghị đến Jan Vertonghen, người vẫn đang thuộc biên chế Tottenham Hotspur nhưng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng này. Dù vậy, Gà trống đang mong muốn trung vệ người Bỉ sẽ gia hạn hợp đồng thêm vài tháng để có thể cùng CLB hoàn tất mùa giải 2019/2020.

Trước đó, Vertonghen được liên hệ với Inter Milan, Napoli và Fiorentina. Anh cũng không loại trừ khả năng quay lại Ajax Amsterdam, đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên của mình. Tất cả danh hiệu Vertonghen đều là trong thời gian thi đấu ở Hà Lan. Khoác áo Tottenham, anh đạt thành tích á quân League Cup và Champions League.

Về phần Smalling, anh từng thể hiện mong muốn được ở lại AS Roma. HLV của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cho biết trung vệ này vẫn còn cơ hội nếu trở lại sân Old Trafford.

Smalling tự tin trước ngày đối đầu Messi:

 
Thanh Vũ | 16:19 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục