Roma giữ chân Nainggolan, úp mở tương lai Dzeko

09:31 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnSau trận hòa 1-1 trước Inter Milan, HLV Di Francesco đã trả lời về tin đồn ra đi của 2 thành viên tại AS Roma.

Tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, tiền vệ Radja Nainggolan đang nhận được lời đề nghị khoảng 50 triệu euro từ Nhà vô địch Trung Quốc, Guangzhou Evergrande. Còn tiền đạo Edin Dzeko đang được Chelsea theo sát.

Roma giữ chân Nainggolan, úp mở tương lai Dzeko - Bóng Đá

 Chính HLV của Roma cũng không rõ tương ali của Dzeko.

Trước những tin đồn AS sẽ "chảy máu" lực lượng nghiêm trọng, HLV Di Francesco đã có những trả lời về tương lai của hai thành viên này. Cụ thể ông phát biểu: "Dzeko là nhân vật chính của dự án chuyển nhương của AS Roma? Đúng! Thật sự anh ấy vẫn là cầu thủ quan trọng đối với tôi. Nếu bạn muốn hỏi về vẫn đề chuyển nhượng thì đùng hỏi tôi.

Tôi không có trách niệm mua bán cầu thủ. Tôi chỉ nhận các cầu thủ và xếp đội hình chiến thuật cho họ chơi bóng mà thôi." Trả lời về tương lai của Edin Dzeko, ngài Di Francesco tỏ ra ấp úng và đáp lời phóng viên bằng những câu nói mập mờ đầy ẩn ý.

Nhưng với tương lai của tiền vệ Radja Nainggolan, ông lại khẳng đinh chắc chắn. "Radja Nainggolan đang thu hút các đội bóng Trung Quốc ư? Không có khẳ năng đó đâu. Rõ ràng Radja sẽ ở AS Roma và chẳng đi đâu cả."

Được biết, ngoài hậu vệ Emerson Palmieri, Chelsea được cho đang liên hệ với cả Edin Dzeko để đưa chân sút người Bosnia này về Anh thi đấu tiếp. Số tiền để Chelsea sở hữu hai cái tên lên đến 77 triệu bảng với Dzeko (57 triệu bảng) và Palmieri (20 triệu bảng).

Tuy nhiên, The Blues chỉ muốn chi ra không hơn 44 triệu bảng cho hai cái tên kể trên, ngoài ra đồng ý "các" thêm Michy Batshuayi ra đi theo chiều ngược lại. Nhưng hiện nay chính người trong cuộc như Di Francesco cũng chẳng rõ tương lai Dzeko thế nào.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục