Roma gặp khủng hoảng nhân sự trước ngày gặp Barcelona

22:27 Chủ nhật 01/04/2018

TinTheThao.com.vnAS Roma đang đối mặt với nguy cơ mất ít nhất 3 trụ cột trước thềm trận đại chiến với Barcelona sắp tới.

Vào giữa tuần tới, AS Roma sẽ hành quân đến Tây Ban Nha để bước vào trận tứ kết lượt đi Champions League mùa này. Đối thủ mà Bầy Sói sẽ phải chạm trán đó là Barcelona, một trong những đội bóng mạnh nhất hành tinh vào thời điểm này.

Roma gặp khủng hoảng nhân sự trước ngày gặp Barcelona - Bóng Đá

 Nainggolan có khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu với Barcelona

Trước một thử thách lớn như thế, rõ ràng Roma sẽ phải cần có được những quân bài tốt nhất thì mới có thể hy vọng làm nên chuyện tại Nou Camp. Tuy nhiên điều không may dành cho Giallorossi khi Radja Nainggolan, Cengiz Under và Lorenzo Pellegrini đều có khả năng sẽ phải vắng mặt trong trận đấu này là rất cao.

Nainggolan đã được khiêng khỏi sân trong trận hòa 1-1 với Bologna mới đây. Đã có những dấu hiệu sưng ở chân của tiền vệ người Bỉ, nhưng phải đến ngày mai thì kết quả kiểm tra cuối cùng mới được thông báo.

Trong khi đó Cengiz Under và Pellegrini cũng đều đang gặp vài vấn đề khác nhau. Cả 2 cầu thủ này đều đã không ra sân trong trận đấu với Bologna.

Video tài năng của Radja Nainggolan

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:40 01/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục