Roma chính thức gia hạn với HLV Di Francesco

01:24 Thứ ba 19/06/2018

BLĐ của AS Roma vừa quyết định gia hạn hợp đồng với Eusebio Di Francesco đến năm 2020, như một món quà sau những gì ông đã làm cho CLB mùa giải mới đây.

Mùa giải 2017/2018, dù kém Juventus 18 điểm tại đấu trường quốc nội, AS Roma lại là đội tiến sâu hơn ở Champions League, đánh bại Barcelona để tiến vào bán kết và chỉ chịu dừng bước trước Liverpool.

Tất cả những quả đó đều có đóng góp rất lớn của HLV Eusebio Di Francesco, và như một món quà đáp ơn, AS Roma vừa ra một thông báo, cho biết 2 bên đã gia hạn một bản hợp đồng 2 năm, giữ Di Francesco ở lại đội bóng đến năm 2020.

Top 5 'ông trùm' kính cận chiếm trọn con tim CĐV tại Champions League - Bóng Đá

 Di Francesco vừa được Roma đền đáp xứng đáng những đóng góp của mình.

“AS Roma vui mừng được thông báo rằng HLV Eusebio Di Francesco đã kí một bản hợp đồng mới với CLB.”

“Di Francesco, người đã giúp Giallorossi cán đích ở vị trí thứ 3 tại Seria A và tiến tới bán kết Champions League mùa trước, đã đặt bút gia hạn hợp đồng, gắn bó với CLB đến ngày 30/6/2020.”

Về phía Di Francesco, ông cũng thể hiện sự vui mừng khi được ở lại AS Roma, đội bóng ông cũng đã gắn bó 4 năm trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

“Tôi vô cùng hành phúc khi được tiếp tục cuộc hành trình với Roma cùng những CĐV tuyệt vời của chúng tôi.”

“Việc được chủ tịch và BLĐ CLB đặt sự tin tưởng luôn là điều khiến tôi tự hào. Tôi hi vọng mùa giải tới tôi có thể đền đáp họ bằng những trận đấu tuyệt vời, hơn cả năm mới đây.”

Thanh Vũ | 00:10 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục