Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe phiên bản mới lộ diện

09:15 Thứ tư 08/02/2012

Chiếc Coupe sang trọng nhất thế giới đã bị các tay săn ảnh “tóm” khi đang chạy thử trên những con đường phủ đầy tuyết.

Những hình ảnh mới ghi lại cho thấy, Rolls-Royce đã tân trang lại toàn bộ dòng sản phẩm Phantom. Mẫu xế Phantom Drophead Coupe mới đã lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh khi đang thực hiện bài test trên những con đường phủ đầy tuyết của mùa đông. Chiếc xe gần như đã lộ diện hoàn toàn, hầu như Rolls-Royce không ngụy trang chút nào chiếc Coupe này.

Đây là bản nâng cấp đầu tiên của Phantom Drophead Coupe được Rolls-Royce phát triển kể từ khi mẫu xế tuyệt đẹp này ra mắt vào năm 2008 bên cạnh những chiếc sedan xa xỉ hàng đầu thế giới của hãng.

Phiên bản Coupe mới có một vài thay đổi về thiết kế, nhưng vẫn sẽ được phát triển trên khung gầm của chiếc sedan siêu sang Phantom, trong đó dễ thấy nhất là bộ đèn pha mới, bộ lưới tản nhiệt trước và cả đèn hậu, cản sau…

Hiện chưa có hình ảnh nào chụp lại được nội thất của chiếc Phantom Drophead Coupe mới, nhưng nhiều khả năng chiếc xe sẽ có nhiều nâng cấp ở trang bị, với những thiết bị mới hiện đại, tinh tế hơn.

Ngoài ra, Tập đoàn BMW nhiều khả năng sẽ xem xét cải tiến hệ thống truyền động để giảm thiểu lượng nhiên liệu tiêu thụ của khối động cơ V12 trên Phantom, đồng thời giảm lượng khí thải trên phiên bản nâng cấp này.

Tăng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục