Roland Garros (vòng 4): Murray nhẹ nhàng ngược dòng đánh bại Gasquet

09:27 Thứ ba 05/06/2012

Sau khi bất ngờ nhận thất bại ngay trong set thứ nhất một cách khá dễ dàng, Andy Murray đã có sự trở lại vô cùng ngoạn mục để thắng ngược Richard Gasquet một cách chóng vánh trong 3 set sau đó. 

Với sự cổ vũ của khán giả nhà, cùng việc từng đánh bại Murray cách đây không lâu tại vòng 1/16 ở Rome Masters, Gasquet đã có một sự nhập cuộc vô cùng tự tin.

Andy Murray. Ảnh: Internet.

Ngay từ những pha chạm vợt đầu tiên, tay vợt người Pháp đã nhanh chóng khiến Murray rơi vào cảnh thất thế với việc giành được những điểm Break ngay từ rất sớm. Sau chưa đầy nửa tiếng đồng hồ, set đấu này đã khép lại với chiến thắng 6-1 dành cho Gasquet.

Trên đà hưng phấn, Gasquet tiếp tục tạo ra không ít khó khăn cho tay vợt số một của Vương Quốc Anh trong set đấu thứ hai. Thậm chí, tại game thứ 5, tay vợt của nước chủ nhà từng đứng trước cơ hội rất lớn để tạo đà giành chiến thắng trong set đấu này, khi anh có tới hai lần để có thể bẻ được bàn giao bóng của đối thủ.

Việc Gasquet không thể tận dụng thành công cơ hội này đã tiếp thêm sự tự tin cho Murray. Vì cũng từ thời điểm này trở đi, hạt giống số 4 của giải đã dần lấy lại được phong độ tốt nhất của mình, để rồi kết thúc set đấu thứ hai với thắng lợi 6-4.

Trong hai set tiếp theo, Murray tiếp tục tăng tốc mạnh mẽ trong những cú đánh của mình, và chính điều đó cũng đã biến trận đấu chỉ còn là show diễn của riêng mình anh. Chỉ mất chưa đầy một giờ, Murray đã có hai chiến thắng vô cùng cách biệt với tỷ số 6-1, 6-2 trước Gasquet, và khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3-1.

Tại vòng tứ kết, đối thủ tiếp theo của Murray sẽ là David Ferrer.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục