Roland Garros (vòng 2): Sharapova tiếp tục băng băng về phía trước

00:16 Thứ bảy 02/06/2012

Maria Sharapova vẫn đang băng băng hướng tới danh hiệu Grand Slam còn thiếu duy nhất trong sự nghiệp của mình, sau khi vừa có thêm một chiến thắng dễ dàng nữa tại Roland Garros năm nay.

Với việc trận đấu giữa John Isner và Paul-Henri Mathieu đã kéo dài hơn dự kiến với hơn gần 6 tiếng thi đấu, trận đấu giữa Sharapova và Ayumi Morita đã phải hoãn lại một ngày.

Maria Sharapova. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên điều đó vẫn không thể ngăn cản được khi thế hừng hực của Búp Bê Nga sau khi có một chiến thắng "trắng" 6-0 và 6-0 trước A.Cadatu ngày tại vòng 1, nhất là khi tay vợt người Nga đang rất khát khao để có thể giành được danh hiệu Grand Slam còn thiếu duy nhất trong bộ sưu tập của mình.

Quả thật như vậy, chỉ cần 27 phút thi đấu, Sharapova đã khép lại set đấu đầu tiên với một ty số cách biệt là 6-1.

Diễn biến trong set thứ hai cũng chẳng khác mấy so với set đấu đầu tiên, có chăng điểm khác biệt duy nhất đó chỉ là set đấu này đã diễn ra lâu hơn tới 6 phút. Còn về thế trận trên sân vẫn là một thế trận hoàn toàn nghiêng về tay vợ người Nga. Với 29 điểm giành được so với 18 của đối thủ, Sharapova cũng chỉ cần có 7 game đấu để khép lại set đầu với tỷ số 6-1.

Đối thủ tiếp theo của Búp Bê Nga tại vòng 3 sẽ là tay vợt người Trung Quốc, Peng Shuai.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục