Roland Garros (vòng 2): Nadal khẳng định sức mạnh

09:06 Thứ sáu 01/06/2012

Rafael Nadal tiếp tục khẳng định danh hiệu "Ông vua đất nện" của mình sau khi dễ dàng đánh bại Denis Istomin với tỷ số 6-2, 6-2, 6-0.

Sau khi chứng kiến Nadal có một khởi đầu khá thuận lợi trước Bolelli tại vòng 1, nhiều người đã không ngần ngại dự đoán rằng tay vợt người Tây Ban Nha cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc đánh bại Istomin tại vòng hai để giành quyền đi tiếp.

Rafael Nadal. Ảnh: Internet.

Quả thật vậy, với một đẳng cấp hoàn toàn vượt trội so với đối thủ kém mình tới hơn 40 bậc trên BXH ATP, Nadal đã không mất quá nhiều sức để kết thúc 2 set đầu tiên với cùng tỷ số là 6-2.

Set thứ ba thậm chí còn diễn ra dễ dàng hơn nữa cho Nadal, khi anh chỉ mất đúng 6 game để giành chiến thắng trong set đấu này, và qua đó chính thức giành quyền đi tiếp vào vòng 3 Roland Garros.

Ở những diễn biến còn lại trong các trận đấu tại vòng 2, tay vợt người Pháp Jo-Wilfried Tsonga và hạt giống số 6 David Ferrer cũng đã điền tiên mình vào vòng ba, sau khi lần lượt có chiến thắng trước Cedrik-Marcel Stebe và Benoit Paire tại vòng đấu này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục