Roland Garros (vòng 2): Andy Murray "cắn đau" đi tiếp

08:15 Thứ sáu 01/06/2012

Sau khi bất ngờ để thua Jarkko Nieminen ngay trong set đấu đầu tiên với tỷ số 1-6, Andy Murray đã có một cuộc trở lại thần kỳ để thắng liền 3 set sau đó và tiếp tục cuộc hành trình của mình tại Roland Garros.

Việc chấn thương lưng gặp phải tại Monte Carlo cách đây không lâu bất ngờ tái phát khiến cho số 4 thế giới đã có một khởi đầu vòng 2 không thật sự như mong đợi.

Andy Murray. Ảnh: Internet.

Di chuyển khó khăn và gần như không thể đưa tạo ra được chút nguy hiểm nào trước đối thủ, Murray đã nhanh chóng bị đối thủ đáng bại trong sét đấu đầu tiên chỉ sau 37 phút.

Đầu set thứ hai, mọi thứ dường như không có một cải thiện nào đáng kể trong lối chơi của Murray khi anh nhanh chóng để đối thủ vượt lên dẫn trước 4-2. Tưởng chừng điều đó sẽ là tiếng chuông báo hiệu cho sự chấm dứt của tay vợt số một Vương Quốc Anh. Nhưng thật bất ngờ, kể từ thời điểm này trở đi, sau khi được sự chăm sóc của các bác sĩ, Murray đã có một sự trở lại vô cùng ngoạn mục.

Mở đầu là việc giành chiến thắng trong 4 game sau đó để cân bằng tỷ số 1-1. Chiến thắng 6-4 trong set 2 đã giúp Murray lấy lại sự tự tin của mình. Murray càng chơi càng hay. Chính điều đó phần nào đã làm át vía Nieminen, khiến tay vợt này liên tiếp có những tình huống đánh lỗi. Và Murray dù không trong tình trạng tốt nhất cũng có thể thắng cả hai set còn lại với tỷ số khá cách biệt lần lượt là 6-1 và 6-2.

Đối thủ tại vòng 3 Roland Garros 2012 của Murray là tay vợt người Colombia Santiago Giraldo.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục