Rời xa Inter Milan, Lukaku vẫn bị chỉ trích thậm tệ

17:15 Thứ tư 09/10/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù trận Derby d’Italia đã kết thúc được 2 ngày nhưng màn trình diễn của tiền đạo người Bỉ vẫn được truyền thông tại Italia soi xét.

Cuối tuần qua, trận Derby d’Italia đã diễn ra tại Giuseppe Meazza. Với lợi thế sân nhà, Inter Milan rất quyết tâm giành chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các Juventini mới là người được nở nụ cười cuối cùng. Nhờ 2 bàn thắng của Paulo Dybala và Gonzalo Higuain, Juventus đã giành trọn vẹn 3 điểm và vượt qua chính Nerazzurri để nắm giữ vị trí dẫn đầu.

Ở trận đấu này, trung phong Romelu Lukaku đã được HLV Antonio Conte điền tên vào đội hình xuất phát. Thế nhưng, việc mới trở lại sau thời gian gặp chấn thương đã khiến anh không có được màn trình diễn như mong muốn.

Corriere dello Sport nói về Romelu Lukaku - Bóng Đá

 Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan.

Hiện tại, chân sút 26 tuổi đã trở về tập trung cùng đội tuyển Bỉ để chuẩn bị cho vòng loại EURO 2020. Tuy nhiên, màn trình diễn của Romelu Lukaku vẫn tiếp tục trở thành đề tài để Corriere dello Sport bàn luận. Tờ báo này cho biết:

“Tiền đạo người Bỉ đã không sẵn sàng trong cuộc chạm trán Juventus. Những nỗ lực tuyệt vời của Lukaku trong những ngày trước đó đã cho phép anh ấy được ra sân nhưng màn trình diễn lại không ấn tượng như kì vọng. Lukaku thiếu sự sáng suốt trong những đường chuyền quyết định, những pha dứt điểm hoặc kiến tạo. Càng cay đắng hơn khi tiền đạo người Bỉ phải chứng kiến Higuain và Dybala tỏa sáng, những người mà anh ấy có thể đã thay thế ở Turin trong mùa hè vừa qua.”

(*) Xem lại 5 bàn thắng đẹp của Inter Milan vào lưới Juventus:

Faro | 16:30 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục