Rời World Cup, Ramos đi chăn ngựa?

19:07 Thứ bảy 07/07/2018

TinTheThao.com.vnThất bại tại World Cup 2018, đội trưởng của Tây Ban Nha, Sergio Ramos hiện tại đang làm gì?

Thất bại trước chủ nhà Nga trên chấm luân lưu 11m đã khiến Tây Ban Nha rời World Cup 2018 trong nước mắt. Thật sự tại giải đấu này, đội tuyển xứ bò tót chơi không thật sự thuyết phục. Họ chuyền bóng quá nhiều mà khó có thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Rời World Cup, Ramos đi chăn ngựa? - Bóng Đá

 Chơi với ngựa là thú vui khác của Ramos.

 
Rời giải đấu ở vòng 16 đội, cũng như các đồng đội khác, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã quay về đến quê nhà và tận hưởng những ngày nghỉ để chuẩn bị cho mùa giải mới với Real Madrid. Mới đây, trên mạng xã hội Instagram, anh đã đăng một video ghi lại cảnh quản lý cả bầy ngựa đua.
 
Ngôi sao của Tây Ban Nha đã ra những hiệu lệnh chuẩn xác giúp các chú ngựa đi đúng đường và làm theo những gì anh muốn. Được biết, Ramos ngoài đá bóng thì môn thể thao anh chọn để chơi ngoài giờ là đua ngựa.
 
Anh chàng đội trưởng của Real rất thích những chú ngựa và chơi với chúng nhiệt tình. Hiện tại, gia đình anh đang tận hưởng kỳ nghỉ tại quê nhà Sevilla. Anh đã quay video tại trường đua ngựa Yeguada SR4. Rời xa những trận đấu căng thẳng tại Nga, có thể đây là những khoảnh khắc bình yên giúp Ramos tạm quên nỗi buồn World Cup.
 
Video ghi lại tài năng điều khiển ngựa của Ramos.
 
Trang Ý | 19:55 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục