Rời Tottenham, "khao khát" 135 triệu của Zidane có 3 bến đỗ trong mơ

19:14 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnĐây là những nơi mà "siêu tiền đạo" này có thể tiếp tục toả sáng rực rỡ.

Như đã đưa tin, thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 chưa mở cửa, nhưng nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu đã nuôi tham vọng "chạy đua vũ trang", bổ sung lực lượng và cải tổ đội hình ngay từ thời điểm hiện tại. Rất nhiều thương vụ chuyển nhượng đình đám và giàu tiềm năng đang chờ ngày "nổ ra". Trong đó, cái tên được chú ý hàng đầu chính là Harry Kane, "siêu tiền đạo" của giải Ngoại hạng Anh và CLB Tottenham Hotspur.

Dẫu biết, Harry Kane là ngôi sao số 1 của "gà trống" và sẽ rất khó để thượng tầng đội bóng phía Bắc London để vụt mất chân sút này. Tuy nhiên, tình cảnh hiện tại của thầy trò HLV Mauricio Pochettino là vô cùng bết bát và đáng thất vọng. Tottenham liên tiếp sẩy chân, các công thần trong đội hình đều rệu rã và mất nhuệ khí chiến đấu.

Vì lẽ đó, theo The4thofficial, nếu rời Tottenham, Harry Kane sẽ có 3 điểm đến vô cùng tiềm năng, đó là Real Madrid, Barcelona và Paris Saint-Germain. 3 "gã khổng lồ" của bóng đá Châu Âu này ngoài tham vọng về mặt danh hiệu còn có tiềm lực tài chính dồi dào, có thể thoả yêu cầu của BLĐ "gà trống" lẫn bản thân chân sút người Anh bằng bất kỳ giá nào.

3 Potential Destinations For Kane If He Leaves Tottenham Including Barcelona & Real Madrid - Bóng Đá

Harry Kane là mong ước của rất nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu.

Mức phí chuyển nhượng Harry Kane vào khoảng 135 triệu bảng (theo Transfermarkt). Hãy chờ xem, nếu Harry Kane rời Tottenham, đội bóng lớn nào sẽ thuyết phục thành công "siêu tiền đạo" này.

Xem tổng quan Barcelona mùa giải 2019/20:

Minh Trí | 18:30 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục