Rời Spurs, 3 bến đỗ tiềm năng cho Harry Kane

20:51 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnHarry Kane sẽ trở thành món hàng hot nếu chia tay Tottenham vào mùa Hè năm nay.

Đẳng cấp săn bàn của Harry Kane

Harry Kane gần như không cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Tottenham. Không những dính chấn thương nặng, Kane còn phải chứng kiến ông thầy Mauricio Pochettino bị sa thải. Trong khi đó, thành tích của Tottenham ngày càng đi xuống.

Mới nhất, Kane gây bão khi tuyên bố rằng: "Nếu đội bóng đi chệch hướng thì tôi cũng sẽ chẳng ở đây mãi. Vì tôi là một cầu thủ có tham vọng, tôi muốn hoàn thiện bản thân qua từng ngày và trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu. Thật khó để xác định rằng tôi sẽ ở đây mãi mãi."

Vậy trường hợp chia tay Tottenham, đâu là bến đỗ khả dĩ nhất dành cho Kane?

Real Madrid

 - Bóng Đá

 Real Madrid rất muốn có Kane.

Real Madrid là một bến đỗ lý tưởng cho Kane khi "Gã khổng lồ" Tây Ban Nha tiếp tục tìm kiếm một tiền đạo mới. Đoàn quân của Zinedine Zidane  đã thiếu hẳn một thủ lĩnh trên hàng công sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Luka Jovic đã có mặt nhưng, tiền đạo người Serbia gây thất vọng lớn trong khi Karim Benzema đang gần đến giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Đến cuối cùng, Kane sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho Los Blancos. Chân sút người Anh có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở cấp độ cao nhất và có thể là sự kết hợp hoàn hảo bên cạnh những Eden Hazard hay Marco Asensio.

Manchester City

 - Bóng Đá

 Man City không ngần ngại chi đậm để chiêu mộ Kane.

Sau khi thất thế trong cuộc đua vô địch với Liverpool, HLV Pep Guardiola đã có ý định thay máu lực lượng Man City vào mùa Hè này. Man City có thể chia tay Gabriel Jesus hoặc Sergio Aguero trong trường hợp đội chủ sân Etihad bị cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa tới. Ngay từ thời điểm này, nửa xanh thành Manchester đã lên kế hoạch tìm người thay thế.

Hẳn HLV Pep Guardiola không thể không đoái hoài đến Kane. Báo chí Anh tiết lộ, Man City đã sớm dành sự quan tâm cho tiền đạo này. Bất chấp mức giá của Kane không hề rẻ, lên tới 150 triệu bảng, Man City vẫn sẵn sàng đáp ứng. Tới Etihad, Kane có thể trở thành ngôi sao số 1, cùng Pep Guardiola chinh phục những đỉnh cao mới.

Manchester United

 - Bóng Đá

 Man United từ lâu đã coi Kane là mục tiêu hàng đầu.

Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man United vẫn cần một tiền đạo đẳng cấp để hoàn thiện đội hình. Marcus Rashford hay Anthony Martial không phải mẫu trung phong điển hình, trong khi Odion Ighalo chỉ là phương án ngắn hạn. Do đó, họ đã để mắt tới Kane.

Tham vọng thành công và tiền bạc của Quỷ đỏ là không thiếu, nếu không muốn nói là có thừa. Cơ hội thực tế để chinh phục các danh hiệu quan trọng của họ mùa tới không hề nhỏ và có thể coi là lớn hơn chính Tottenham của Harry Kane hiện tại.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục