"Rồi sẽ có ngày Alexander-Arnold giành bóng vàng"

23:10 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Cafu đã dự đoán một tương lai đầy rực rỡ dành cho Trent Alexander-Arnold.

Nếu phải chi ra cầu thủ thể hiện sự tiến bộ vượt bậc nhất trong đội hình của Liverpool 2 năm trở lại đây, có lẽ không ai có thể sánh được với Alexander-Arnold.

Từ một chàng trai trẻ với thân hình mỏng cơm và nhút nhát, giờ đây Alexander-Arnold đã trở thành một trong những hậu vệ hay nhất thế giới, một hậu vệ không chỉ biết xoạc bóng, mà còn là một trong những cầu thủ kiến tạo hay nhất Premier League thời điểm hiện tại.

Nhận định về tài năng của Alexander-Arnold, một trong những hậu vệ phải vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới - Cafu đã cho biết:

 Alexander-Arnold đang chơi ngày một tiến bộ trong màu áo Liverpool.

“Tôi nghĩ Alexander-Arnold là một trong những người giỏi nhất thế giới, không nghi ngờ gì về điều đó. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một hậu vệ cánh hàng đầu. Cậu ấy có khả năng tấn công và phòng thủ đều hoàn hảo, cậu ấy đang là hậu vệ phải tốt nhất thế giới”.

“Alexander-Arnold có tiềm năng lớn. Cậu ấy mạnh mẽ và khéo léo. Nếu cứ tiếp tục phát triển, cậu ấy có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng. Danh hiệu này đã được trao cho các hậu vệ, bởi vậy Alexander-Arnold hoàn toàn có thể được vinh danh”.

Với những đóng góp không biết mệt mỏi của Trent Alexander-Arnold bên hành lang cánh phải, Liverpool chỉ còn cách ngôi vô địch Premier League mùa này chỉ 5 chiến thắng nữa mà thôi.

Hậu trường: Liverpool lập kỷ lục chiến thắng 4-0 trước Southampton tại Anfield

Kỳ Anh | 22:12 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục