Rời sân với khuôn mặt đầy máu, Irving vẫn động viên toàn đội

15:41 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu mới đây của Boston Celtics, Kyrie Irving đã gặp chấn thương vùng mặt tương đối nghiêm trọng và phải rời sân chỉ sau 1 phút.

Trong một tình huống tranh chấp ở khu vực bảng rổ của Celtics, Kyrie Irving lao vào và không may đứng ở ngay vị trí tiếp đất của trung phong Aron Baynes. Ngay sau đó, cùi chỏ của Baynes đã va chạm cực mạnh vào mặt của Irving, khiến ngôi sao 25 tuổi đổ máu, bị chấn động vùng mặt và buộc phải rời sân.

anh 1 (4)

 Kyrie Irving đổ máu trên sân sau khi lãnh trọn cùi chỏ của đồng đội Baynes.

Không có nguồn cảm hứng lớn nhất trên sân, Celtics đã gặp rất nhiều khó khăn trong quãng thời gian tiếp theo. - đội chủ nhà liên tục bị đối thủ Hornets dẫn trước với cách biệt duy trì ở mức 10-15 điểm. Những tưởng mạch 10 trận thắng liên tục của Celtics sẽ bị chấm dứt, bất ngờ thời điểm cuối, đội chủ nhà dồn toàn lực lên tấn công và hoàn tất cú lội ngược dòng ấn tượng để thắng 90-87.

Ngay sau trận đấu, HLV Brad Stevens đã nói về tình trạng của Irving: “Tôi không rõ tình hình của Irving vì phải tập trung cho trận đấu này, nhưng cậu ấy đã gửi một tờ giấy cho cả đội khi bước vào phòng họp chiến thuật ở cuối giờ.

Cậu ấy đã chúc mừng toàn đội và nói rằng đó là quãng thời gian tuyệt vời. Rõ ràng, Irving vẫn theo dõi toàn đội thi đấu ngay sau khi gặp chấn thương.”

anh 2 (4)

 Các CĐV của Celtics đang rất lo lắng cho tình hình của Irving.

Thời điểm hiện tại, tình hình của Kyrie Irving vẫn đang được theo dõi trước khi đưa ra kết quả cuối cùng. Rất nhiều CĐV của Boston Celtics đang cảm thấy lo lắng bởi đầu mùa, họ đã mất ngôi sao sáng giá Gordon Hayward. Nếu Irving không thể ra sân, đó sẽ là thảm họa đối với đoàn quân của HLV Stevens.

Tình huống dẫn đến chấn thương đáng tiếc của Kyrie Irving

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:05 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục