Rời sân bằng cáng, sao Real có thể phải chia tay giải đấu mùa hè

09:40 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao Real Madrid đã dính chấn thương khá nghiêm trọng trong trận đấu giao hữu vừa qua với Arsenal.

Real Madrid đã có được chiến thắng đầu tiên ở giải đấu International Champions Cup trước Arsenal. Dù sớm phải nhận bất lợi về mặt quân số khi Nacho Fernandez dùng tay chơi bóng khá lộ liễu ở phút thứ 9 và bị dẫn trước hai bàn trong nửa đầu hiệp một.

Những tưởng pháo thủ sẽ có một trận đấu dễ dàng thì bước ngoặt lại xảy ra vào phút 40 khi Sokratis lĩnh chiếc thẻ đỏ. Với việc hai bên chỉ còn 10 người, Real thoải mái triển khai thế trận trong hiệp hai, kết quả là họ đã có hai bàn gỡ do công của Gareth Bale và Marco Asensio, tỷ số này được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Asensio dính chấn thương sau trận Arsenal - Bóng Đá

 Asensio phải rời sân bằng cáng.

Bất phân thắng bại trong 90 phút, hai đội phải dùng loạt sút luân lưu để phân định thắng bại và Real đã cho thấy họ là câu lạc bộ bản lĩnh hơn với 3 pha dứt điểm thành công trong khi Arsenal chỉ dừng lại ở con số 2.

Mặc dù giành thắng lợi chung cuộc, thế nhưng đại diện đến từ La Liga vẫn không thể có được niềm vui trọn vẹn khi tiền vệ vào sân thay người trong hiệp hai, Asensio dính chấn thương khá nặng.

Sau một pha va chạm với Pierre Emerick-Aubameyang bên phía Arsenal, cầu thủ 23 tuổi đã ngã xuống sân ôm chặt đầu gối trái. Anh tỏ ra rất đau đớn và liên tục đập tay vào mặt sân để yêu cầu sự chăm sóc đến từ đội ngũ y tế.

Asensio sau đó phải rời sân bằng cáng. Nguồn tin từ tờ Mirror tiết lộ, tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải lên xe cấp cứu ngay lập tức. Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà cầu thủ sinh năm 1996 mắc phải, bởi Real chưa đưa ra thông báo chính thức.

Trường Sơn | 09:11 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục