Rời Real, Gareth Bale nhắn gửi 1 thông điệp đến HLV Zidane

06:43 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập cùng với tập thể Real Madrid vào ngày thứ 5 vừa qua (17/09), Gareth Bale đã có những lời nhắn nhủ đến các đồng đội và cả HLV Zinedine Zidane.

Gareth Bale gần như sẽ rời Real Madrid trong những ngày tới. Đã có rất nhiều thông tin cho rằng cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Tottenham Hotspur. Đích thân người đại diện của Bale cũng cho hay: "Gareth đã nói chuyện với HLV Jose Mourinho và bày tỏ rằng Tottenham luôn giữ một vị trí quan trọng trong tim của anh ấy."

Hiện tại, theo thông tin từ Metro, Bale đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại Madrid và anh sẽ tái xuất trong màu áo của Gà trống theo dạng cho mượn 1 năm. Và Bale được cho là sẽ bay sang London cùng với Sergio Reguilon - cái tên Tottenham thương thảo mua đứt với Real Madrid với giá 27,6 triệu bảng.

Rời Real, Gareth Bale nhắn gửi 1 thông điệp đến HLV Zidane - Bóng Đá

Bale đã nhắn gửi 1 thông điệp đến HLV Zidane trước khi rời Real.

Trong buổi tập cuối cùng tại Real Madrid vào ngày thứ 5 vừa qua, Gareth Bale đã có một động thái mang nhiều ý nghĩa. Cụ thể, theo đài Cuatro (Tây Ban Nha), cầu thủ 31 tuổi đã gửi lời tri ân và tạm biệt đến tất cả đồng đội. Anh cũng không quên dành lời chúc may mắn cho HLV Zinedine Zidane.

Gareth Bale trong mùa giải 2019/20 vừa qua gặp khá nhiều bế tắc trong thành phần của Real Madrid. Anh không được HLV Zinedine Zidane trao nhiều cơ hội ra sân. Theo con số thống kê, số 11 chỉ được ra sân tổng cộng 20 trận, ghi 3 bàn và có 2 đường kiến tạo ở mọi đấu trường.

Đẳng cấp của Gareth Bale

 
Đăng Huy | 05:45 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục