Rời PSG, Cavani vẫn "chơi vơi" trên TTCN

14:33 Thứ sáu 17/07/2020

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani đang là cầu thủ tự do trên TTCN sau khi anh chia tay Paris Saint-Germain.

 

Video Cavani ghi bàn tại Ligue 1 mùa 2019/20

Edinson Cavani vừa đáo hạn hợp đồng với PSG. Như vậy, anh chính thức khép lại hành trình 7 năm chinh chiến tại sân "Công viêc các Hoàng tử". Sau ngần ấy thời gian, ngôi sao người Uruguay trở thành chân sút số 1 trong lịch sử câu lạc bộ với 200 pha lập công. Anh giành tổng cộng 19 danh hiệu lớn nhỏ khi là người của gã nhà giàu nước Pháp.

Dù Cavani không còn được PSG níu chân nhưng cựu cầu thủ Napoli vẫn là sát thủ khét tiếng trong làng túc cầu vào thời điểm hiện tại. Sức hút của El Matador vẫn đang rất lớn nên NHM muốn biết Cavani sẽ đầu quân cho đội bóng nào khi trở thành gương mặt tự do. Và nói về vấn đề này, nhà báo Francesco Guerrieri thuộc CalcioMerato đã lên tiếng tiết lộ.

Edinson Cavani has no plans to join Major League Soccer - Bóng Đá

 Cavani đã rời PSG

Cụ thể, Cavani đã từ chối yêu cầu gia nhập MLS trong màu áo Inter Miami bởi anh muốn tiếp tục chơi bóng tại châu Âu. Ngay cả khi Miami chấp nhận chi trả tiền lương 12 triệu euro/mùa, tiền đạo sinh năm 1987 vẫn không xiêu lòng.

Nguồn tin này đồng thời tiết lộ AS Roma và Atletico Madrid không có khả năng chiêu mộ Cavani. Roma được cho không đáp ứng đủ nhu cầu tiền lương cho ngôi sao Nam Mỹ. Trong khi đó, Atletico Madrid đã chuyển hướng sang Arkadiusz Milik của Napoli.

Với những động thái này, bến đỗ của Cavani vẫn là dấu hỏi trong thời gian tới.

Lữ Phong | 14:03 17/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục