Rời nước Đức, cầu thủ 'cầm bóng rẽ trái' sẽ gia nhập Lazio?

23:18 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnChia tay Bayern Munich sau 10 năm gắn bó, nước Ý nhiều khả năng sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của cầu thủ này.

Cuối tuần trước, tiền đạo Arjen Robben đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Lazio chơi bóng. Theo báo giới ở Ý, "Đại bàng xanh" thành Rome đang nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị dành cho cầu thủ người Hà Lan. Dù đã lớn tuổi nhưng kinh nghiệm của tiền đạo nổi tiếng với những pha đi bóng từ biên phải bó vào trung lộ vẫn rất hữu ích cho Lazio.

Người đàn ông 35 tuổi là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern Munich. Trong quá khứ, đội bóng thành Rome cũng từng ký hợp đồng tương tự với Miroslav Klose vào năm 2011 cũng dưới hình thức chuyển nhượng tự do.

Lazio: Robben in, Correa out? - Bóng Đá

Arjen Robben dù đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn sẽ còn hữu ích, đặc biệt với những môi trường không đặt nặng vấn đề tuổi tác như ở Serie A. 

Nếu Robben gia nhập Lazio, nhiều khả năng tiền đạo Joaquin Correa sẽ ra đi. Cựu cầu thủ Sampdoria đã chơi ở Tây Ban Nha cho Sevilla trong hai mùa giải trước khi quay trở lại Ý gia nhập Lazio vào mùa hè năm ngoái.

Huấn luyện viên trưởng CLB Atletico Madrid, Diego Simeone được cho rất mê mẩn cầu thủ 24 tuổi này. Tuy nhiên, lời đề nghị trong khoảng từ 40 đến 60 triệu Euro đã bị chủ tịch Claudio Lotito thẳng thừng từ chối. Sau một mùa giải thăng hoa với 9 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo thành bàn, người đứng đầu Lazio muốn bán Joaquin Correa với ít nhất 80 triệu Euro. 

Lê Dũng | 22:50 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục