Rời nước Anh, Hazard nói một điều khiến Liverpool "mát mặt"

10:35 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnEden Hazard thừa nhận việc chuyển tới Real Madrid đã giúp anh giảm bớt đi một nỗi lo.

Sau nhiều năm cống hiến trong màu áo Chelsea, Eden Hazard đã quyết định tìm kiếm một bến đỗ mới để có thể giúp hiện thực hóa giấc mơ chinh phục danh hiệu Quả Bóng Vàng. Đó là lý do vì sao ngôi sao người Bỉ đã quyết định đầu quân cho Real Madrid.

Trong 7 năm thi đấu tại Anh, bản hợp đồng trị giá 90 triệu bảng của Real đã đối mặt với không ít trung vệ hàng đầu thế giới, nhưng chia sẻ mới đây, chỉ có một cầu thủ khiến Hazard cảm thấy "ngộp thở" khi phải đối mặt.

Rời nước Anh, Hazard nói một điều khiến Liverpool

 Eden Hazard rất ngại khi đối đầu với Van Dijk.

Cụ thể tiền vệ sinh tại La Louvière đã chia sẻ rằng: "Công bằng mà nói đó là tại Premier League có rất nhiều hậu vệ xuất sắc. Đặc biệt trong mùa giải vừa qua thì những gì mà Van Dijk thể hiện là điều không thể tin được. Đó là lý do vì sao anh ấy lại giành được giải thưởng Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Mùa."

"Anh ấy thật sự rất giỏi, một người rất khỏe. Tôi còn nhớ mỗi khi chúng tôi đối đầu với Liverpool, tôi từng nhiều lần nỗ lực nhảy thật cao nhưng thật sự thì chẳng có một cơ hội nào cả."

Van Dijk mùa trước đã có tổng công 50 lần ra sân trong màu áo Liverpool và chưa một lần trung vệ người Hà Lan để cho đối thủ thành công vượt qua.

Video tài năng của Eden Hazard

Kỳ Anh | 09:50 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục