Rời Napoli, Ancelotti chuyển đến bến đỗ cực sốc tại trời Âu

15:26 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnTTCN sắp phải chứng kiến một thương vụ khá bất ngờ đối với NHM.

Napoli đang trải qua giai đoạn tồi tệ nhất trong nhiều năm qua. Đội chủ sân San Paolo ngoài việc đối mặt với chuỗi trận kém cỏi trên sân cỏ thì họ còn phải đương đầu với các vấn đề mâu thuẫn nội bộ trong phòng thay đồ.

Nhiều nguồn tin cho hay, chiến lược gia người Ý sẽ sớm chia tay Napoli để nhường chỗ cho Gennaro Gattuso. Thậm chí, kênh Radio Marte đưa tin chủ tịch đội bóng, Aurelio De Laurentiis đã quyết định sẽ sa thải Ancelotti sau trận đấu cuối cùng của họ tại vòng bảng Champions League với Genk vào rạng sáng 11/12, dù Napoli đang có khả năng lớn sẽ giành vé đi tiếp.

Carlo Ancelotti could make surprise return to PSG hotseat next summer as he clings to job at Napoli by a thread - Bóng Đá

 Ancelotti đang đối diện với nhiều khó khăn tại Napoli.

Nếu điều đó thành sự thật, NHM làng túc cầu rất muốn biết bến đỗ tiếp theo của cựu HLV AC Milan. Bởi dù ông thất bại tại Napoli, điều đó không thể phủ nhận nhà cầm quân từng làm việc ở Ngoại hạng Anh là HLV xuất sắc. Ngay lập tức, thông tin về câu lạc bộ tiếp theo dành cho Ancelotti đã được báo chí rò rĩ.

Cụ thể, các nguồn tin từ nước Pháp tiết lộ thuyền trưởng người Ý có thể trở lại dẫn dắt PSG. Nguyên nhân cho điều đó bởi các trụ cột của PSG như Thiago Silva và Marco Verratti đã có lời đề nghị muốn Ancelotti trở lại.

Video top 5 bàn thắng của Napoli mùa giải 2018/19:

Lữ Phong | 14:55 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục