Rời Muangthong tới bến đỗ mới, Văn Lâm có giá cao kỷ lục?

22:48 Thứ bảy 14/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnVăn Lâm có thể lập kỷ lục mới của lịch sử chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.

CĐV Việt Nam nếm trải hương vị vô địch SEA Games

Văn Lâm là thủ thành số 1 của Muangthong United từ đầu mùa giải trước. Tuy nhiên, mọi thứ đang dần trở nên khó khăn hơn cho Văn Lâm kể từ khi Thai-League 2020 khởi động trở lại. Theo đó, Văn Lâm phải ngồi dự bị ở Muangthong United 2 trận liên tiếp.

Trước tình tình này, nhiều nguồn tin rộ lên rằng, Văn Lâm có thể chia tay Muangthong United trong thời gian tới, đặc biệt khi thủ thành này đã mất suất bắt chính vào tay Yoss Somporn. Thậm chí, HLV Alexandre Gama cũng không còn dành sự ưu ái cho Văn Lâm.

Rời Muangthong, Văn Lâm tới bến đỗ mới với giá kỷ lục? - Bóng Đá

 Văn Lâm có thể rời Muangthong United với giá kỷ lục.

Còn nhớ sau thành công ở AFF Cup 2018 cùng ĐTQG Việt Nam, Văn Lâm đã chuyển tới khoác áo Muangthong United với số tiền phá vỡ hợp đồng kỷ lục lên tới 500.000 USD. Đây là mức giá chuyển nhượng khá cao thời điểm đó đối với một cầu thủ Việt Nam.

Tuy nhiên, rất có thể Văn Lâm sẽ một lần nữa phá kỷ lục chuyển nhượng. Cụ thể, báo chí Việt Nam khẳng định, Văn Lâm đang được một vài CLB tại Nga và Nhật Bản chèo kéo với mức giá chuyển nhượng kỷ lục. 

Thực tế trước khi mùa giải mới bắt đầu, đã có không ít thông tin cho rằng, Văn Lâm có thể sang Nhật Bản thi đấu nhưng vì nhiều lý do, thương vụ đã không xảy ra. Và khi vị trí đang bị lung lay dữ dội, nhiều nguồn tin lại rộ lên việc Văn Lâm sẽ chia tay Muangthong United.

Cách đây không lâu, đại diện Andrey Grushin từng chia sẻ: "Văn Lâm là cầu thủ có tham vọng lớn, cậu ấy muốn chơi bóng ở giải VĐQG hàng đầu châu lục và cả châu Âu. Hiện Văn Lâm cũng có giá trị cao trên thị trường chuyển nhượng. CLB Muangthong United có thể bán cậu ấy với giá 1,2 triệu USD."

Tiểu Lam | 22:23 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục