Rời M.U, Pogba rất nhanh chọn xong bến đỗ mới

18:20 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba muốn chia tay Manchester United sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Xuyên suốt từ đầu mùa giải tới nay, Paul Pogba không có nhiều đóng góp đáng kể vào lối chơi của Man United. Theo đó, chấn thương nặng hồi đầu mùa giải khiến Pogba liên tục ngồi ngoài ở các trận cầu quan trọng, sắp tới là trận chiến với Liverpool.

Đáng chú ý, dù có hay không có Pogba, lối đá của Man United vẫn không mấy khác biệt. Hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm lên kế hoạch bổ sung một tiền vệ dẫn dắt lối chơi bởi sau ngần ấy năm, Pogba tỏ ra không phù hợp với Quỷ đỏ.

Rời M.U, Paul Pogba chọn xong bến đỗ mới - Bóng Đá

 Pogba sắp chia tay Man United.

Ở chiều hướng ngược lại, Pogba cũng không còn muốn cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Pogba đã có ý định chia tay Man United để chuyển tới một giải đấu khác, có thể là khoác áo Real Madrid hoặc Juventus.

Về phía Man United, một khi để Pogba ra đi, họ muốn đàm phán một thương vụ tốt nhất. Tờ Eldesmarque xác nhận, đội chủ sân Old Trafford không ngần ngại bán đứt Pogba nếu có CLB trả đủ ít nhất 160 triệu bảng.

Mới nhất, tờ Don Balon xác nhận, Pogba cũng chọn xong bến đỗ mới khi rời Man United đó chính là Real Madrid. Được biết, HLV Zinedine Zidane có chuyến đi đến Dubai cách đây không lâu là để thuyết phục Pogba gia nhập Real Madrid.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 17:22 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục