Rời M.U, Javi Hernandez lập cột mốc mới

11:19 Chủ nhật 29/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo có biệt danh "hạt đậu nhỏ" đang có phong độ ấn tượng và tỏ ra vô cùng hạnh phúc tại CLB mới Bayer Leverkusen.

Javi Hernandez đã thiết lập cột mốc mới cho riêng mình.

Chuyển tới Bundesliga với giá 8.4 triệu bảng hồi kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chicharito đang hòa nhập cực nhanh cùng các đồng đội ở CLB mới và nổ súng liên tục.

Tổng cộng, anh đã ghi 12 bàn (và 1 kiến tạo) sau 19 trận đã đấu cho Leverkusen trên tất cả các mặt trận mùa này. Cứ trung bình 101 phút, Chicharito lại ghi bàn. Một con số vô cùng ấn tượng.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, với thành tích ghi bàn trong 7 trận đấu liên tiếp ở mùa này, tiền đạo 27 tuổi người Mexico đã phá kỷ lục của huyền thoại tiền bối Hugo Sanchez, khi trở thành cầu thủ Mexico đầu tiên ghi bàn trong 7 trận liên tiếp ở các giải VĐQG Châu Âu. Hugo Sanchez trước đó chỉ ghi bàn trong 6 trận liên tiếp.

Một thống kê khác đó là khả năng chuyển hóa cơ hội (shot conversation rate), Chicharito cũng vượt trội so với những cái tên khác như Stefan Kießling (5.8), Wayne Rooney (11.1) hay Memphis Depay (8.7), với 28.5%.

NT | 11:11 29/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục