Rời M.U 1 năm trời, 'báu vật' của David Moyes vẫn làm điều xúc động

16:46 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnThần đồng một thời tại Old Trafford chưa bao giờ ngừng hướng trái tim về mái nhà xưa.

Từng nhận không ít kỳ vọng nhưng triều đại HLV David Moyes tại Manchester United đã kết thúc theo cách cay đắng. Mất vé dự Champions League, Moyes đã bị sa thải khi mùa đầu tiên trong bản hợp đồng 6 năm của mình còn chưa khép lại.

Điểm sáng hiếm hoi trong chiến dịch 2013/14 thất bại của Quỷ Đỏ là Adnan Januzaj. Được Moyes tin tưởng trao cơ hội, tài năng người Bỉ liên tiếp gây ấn tượng mạnh bằng những khoảnh khắc lóe sáng.

Januzaj mang băng chân MU - Bóng Đá

 Januzaj là điểm sáng hiếm hoi thời Moyes.

Rất tiếc sau khi Moyes rời đi, Januzaj đã không còn được trọng dụng. Mờ nhạt dưới thời Louis Van Gaal và bị Jose Mourinho đem cho mượn ngay khi tiếp quản, anh chính thức rời Old Trafford chuyển sang Tây Ban Nha khoác áo Real Sociedad hè năm ngoái.

Tuy ra đi nhưng có lẽ Januzaj chưa từng ngừng dành tình cảm cho CLB anh từng có 7 năm gắn bó. Bằng chứng là ở chuyến làm khách đối đầu Real Betis cuối tuần qua, camera bắt gặp cựu cầu thủ Quỷ Đỏ vẫn sử dụng ốp bảo vệ ống quyển có in logo United.

Januzaj mang băng chân MU - Bóng Đá

 Hình ảnh đáng chú ý từ Januzaj.

 Ở trận đấu vừa qua, Januzaj vào sân từ băng ghế dự bị thay thế Igor Zubeldia ở phút 75 và không thể giúp đội khách thay đổi kết quả thua 0-1.

Phụng Sồ | 14:35 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục