Rời Milan, sao Argentina muốn gặp lại Messi ở La Liga

11:36 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vn"Lão tướng" người Argentina vẫn nuôi hy vọng được tiếp tục chơi bóng tại châu Âu.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của David Beckham tại AC Milan

Mùa hè năm 2017, nhờ túi tiền của tỉ phú Li Yonghong, Lucas Biglia đã cập bến San Siro, trở thành 1 trong những viên gạch đầu tiên của kế hoạch "phục hưng" AC Milan. Không ai có thể phủ nhận khả năng cầm trịch tuyến giữa và phát động tấn công bằng những đường chuyền dài của thủ quân Lazio. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng việc đồng ý gia nhập Rossoneri là quyết định sai lầm với "lão tướng" sinh năm 1986.

Dưới thời Vincenzo Montella, Lucas Biglia được thử nghiệm ở nhiều vị trí nhưng không để lại ấn tượng. Khi Gennaro Gattuso trở thành HLV trưởng của AC Milan, tiền vệ người Argentina đã thể hiện được tài năng của mình. Song, 1 chấn thương nặng đầu mùa giải 2018 - 2019 đã khiến anh phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài và không còn được trọng dụng sau khi hoàn toàn bình phục.

Lucas Biglia muốn sang Tây Ban Nha hoặc ở lại Italia - Bóng Đá

 Lucas Biglia trong màu áo AC Milan.

Hiện tại, ban lãnh đạo AC Milan đang tiến hành trẻ hóa đội hình. Ngoài Simon Kjaer và Zlatan Ibrahimovic, hàng loạt "lão tướng" sẽ phải rời San Siro, trong đó có Lucas Biglia. Vị trí của tiền vệ người Argentina giờ đã thuộc về Ismael Bennacer. Trong mùa giải 2019 - 2020, "lão tướng" 34 tuổi chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Bản hợp đồng của Lucas Biglia và Rossoneri cũng đã hết hạn.

Biết được thông tin trên, Independiente đã có ý định đưa Lucas Biglia quay trở về quê nhà để "dưỡng già". Tuy nhiên, theo Calciomercato, tiền vệ 34 tuổi đã từ chối lời đề nghị này và đang chờ đợi những tín hiệu từ các đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha. Nếu đồng ý chuyển sang La Liga, Lucas Biglia sẽ có cơ hội trở thành đồng đội hoặc đối đầu với Lionel Messi, người bạn rất thân của anh ở đội tuyển Argentina.

Faro | 10:38 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục