Rời Man Utd, Phil Jones tới bến đỗ mới ngay Hè này?

21:34 Thứ hai 13/07/2020

TinTheThao.com.vnThời điểm hiện tại, Phil Jones gần như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

 

Lối đá của Man United thể hiện như thế nào?

Bất chấp hàng thủ Man United đang thi đấu có phần chệch choạc và thậm chí HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang tìm kiếm một cái tên đẳng cấp để thi đấu bên cạnh Harry Maguire, Phil Jones vẫn không có nhiều cơ hội ra sân.

Phil Jones đã có khoảng 9 năm gắn bó với Man United. Từng được Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao nhưng tới thời điểm này, Phil Jones đã đánh mất vị trí tại sân Old Trafford. Không khó để nhận thấy, tài năng của Phil Jones có mặt hạn chế và không thể phát triển thêm.

Hiện tại, Phil Jones vẫn còn 3 năm hợp đồng tại Man United thế nhưng trung vệ 28 tuổi hiểu rằng, để có thể gầy dựng lại sự nghiệp, anh cần phải tính đến phương án gia nhập một đội bóng khác. Được biết, không ít CLB đã đánh tiếng muốn có Phil Jones.

Mới nhất, nguồn tin từ The Athletic khẳng định, nhiều đội bóng lớn ở Serie A đã sẵn sàng giải cứu Phil Jones khỏi Old Trafford. Họ tin rằng, Phil Jones có thể hồi sinh bản thân như những Chris Smalling, Alexis Sanchez hay Ashley Young vốn thi đấu thành công tại Italia sau khi rời Man United.

Rõ ràng, Serie A không phải là lựa chọn tồi dành cho Phil Jones. Một bản hợp đồng cho mượn thôi cũng có thể giúp Phil Jones được ra sân thi đấu nhiều hơn, thay vì mài đũng quần trên ghế dự bị tại Man United.

Manchester United defender Phil Jones attracting interest from Italy? - Bóng Đá

 Phil Jones hiện thất sủng ở Man United.

Tiểu Lam | 20:36 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục