Rời Man Utd, Lingard rất nhanh chốt 4 bến đỗ mới

08:48 Thứ năm 16/01/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ Jesse Lingard tại Manchester United hiện trở nên khá mờ mịt.

Jesse Lingard đang gây thất vọng cực lớn. Suốt năm 2019, Lingard không có bất kỳ 1 pha kiến tạo hay ghi bàn nào cho Man United. Với những màn trình diễn tệ hại như thế, Lingard đang tự "đào hố chôn vùi sự nghiệp" của mình ở Old Trafford.

Kênh Sky Sports khẳng định, cầu thủ số 14 đã chính thức hợp tác với siêu cò Mino Raiola. Trong bối cảnh mối quan hệ giữa Raiola và Man United ngày càng xấu đi, thông tin này làm dấy lên nhiều tin đồn không hay về tương lai của Lingard.

Jesse Lingard 'transfer proposed to four clubs' after linking with Mino Raiola - Bóng Đá

 Lingard gây thất vọng lớn trong màu áo Man United.

Ngay lập tức, nguồn tin từ Tuttosport tiết lộ, Raiola nhanh chóng bắt tay vào việc tìm kiếm bến đỗ mới cho Lingard. Theo đó, gần như chắc chắn Lingard sẽ sớm khăn gói rời khỏi Man United trong thời gian tới.

Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của Raiola là đẩy Lingard sang Italia chơi bóng. Khi mà Chris Smalling và Romelu Lukaku đều thi đấu ấn tượng tại Serie A sau khi chia tay Man United, Raiola tin rằng, điều tương tự sẽ lặp lại với Lingard.

Cụ thể, ngoài AC Milan, Tuttosport xác nhận, Raiola đã chào bán Lingard cho 3 CLB khác là AS Roma, Napoli và Inter Milan. Được biết, Man United muốn có ít nhất 38 triệu bảng ở thương vụ này. Một khi thỏa thuận được thông qua, Lingard sẽ rời Man United.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 07:50 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục