"Rời Man Utd giúp cậu ấy trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới"

17:28 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnNgười đại diện cho rằng tiền đạo người Bỉ đã đúng khi rời Manchester United.

Sau một thời gian gây thất vọng ở Manchester United, hè năm ngoái Romelu Lukaku đã quyết định chuyển đến Inter Milan. Kể từ đó đến nay, anh ra sân 56 trận và ghi được đến 40 bàn cho đội bóng nước Ý. Người đại diện Federico Pastorello rất vui khi nhìn thấy thân chủ của mình tìm lại được bản thân.

"Việc chuyển đến Ý là một sự lựa chọn đúng đắn và là lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy. Inter là một gia đình tuyệt vời, người hâm mộ của họ thì hoàn toàn cuồng nhiệt vì cậu ấy. Romelu là một mẫu cầu thủ hiện đại và là một con người nhạy cảm."

Đội hình kết hợp Inter - Milan: Lukaku hay Ibrahimovic? - Bóng Đá

 Lukaku liên tục ghi bàn cho Inter Milan.

"Cậu ấy cần nhận được tình cảm, khi cảm nhận được sự yêu mến từ mọi người, cậu ấy thực sự trở thành cầu thủ giỏi nhất mà thị trường chuyển nhượng có thể cung cấp, dù rõ ràng là Inter không hề có ý định bán cậu ấy. Xét năng lực, thái độ và tinh thần, Romelu đang là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới."

Mùa giải này, chân sút người Bỉ đang tiếp tục có phong độ ghi bàn ấn tượng cho đội chủ sân San Siro, đã ghi được 6 bàn sau 5 trận ra sân. Hôm qua, Lukaku lập một cú đúp cho Inter trong trận gặp Borussia Monchengladbach ở Champions League, nhưng chỉ có thể giúp đội bóng này giữ lại được 1 điểm.

Lukaku nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Europa League:

 
Anh Tú | 16:29 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục