Rời Man Utd, Angel Gomes đã chọn xong bến đỗ mới?

21:06 Thứ năm 02/07/2020

TinTheThao.com.vnAngel Gomes đang lên kế hoạch tìm kiếm đội bóng mới sau khi chia tay Manchester United.

 

Một buổi tập của Man United

Cách đây ít giờ, Man United ra thông báo khẳng định: "Man United có thể xác nhận rằng, Angel Gomes đã không chấp nhận lời đề nghị về một hợp đồng mới và do đó, đã rời đội. Mọi người ở Man United chúc Angel Gomes gặp nhiều may mắn trong tương lai và cảm ơn vì những nỗ lực dành cho đội bóng."

Gia nhập lò đào tạo của Man United từ khi còn bé, Angel Gomes được đánh giá là một trong những cầu thủ tài năng nhất của học viện. Tuy nhiên, Angel Gomes không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Tính tổng cộng, Angel Gomes mới có đúng 10 trận khoác áo đội một Man United, trong đó gồm cả 3 trận ở đấu trường Europa League mùa giải năm nay.

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Angel Gomes kiên quyết từ chối lời đề nghị hợp đồng mới từ Man United. Lúc này đây, tương lai của Angel Gomes vẫn còn là dấu hỏi lớn. Được biết, không ít đội bóng ở châu Âu đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ năm nay mới 19 tuổi.

Với việc đã trở thành cầu thủ tự do, Angel Gomes có thể dễ dàng đàm phán với đội bóng khác. Theo nguồn tin từ M.E.N, Angel Gomes đang lên kế hoạch ra nước ngoài thi đấu thay vì tiếp tục ở lại xứ sở sương mù tìm kiếm cơ hội ra sân ở Premier League.

Được biết, những CLB ở Tây Ban Nha, Pháp, Đức và Bồ Đào Nha đều đã liên hệ đại diện của Angel Gomes. Đáng chú ý, một trong những bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Angel Gomes đó chính là Barcelona.

Angel Gomes 'eyeing move abroad after leaving Manchester United - Bóng Đá

 Angel Gomes đã chính thức chia tay Man United.

Tiểu Lam | 20:08 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục