Rời Man United, lộ 2 bến đỗ tiềm năng của "Carrick mới"

15:22 Thứ tư 16/09/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Anh dự kiến sẽ sớm chia tay đội chủ sân Old Trafford.

 

Xem Solskjaer phát biểu 

Manchester United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng khá ảm đạm, ở cả hai chiều đi và đến. Trong khi HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ mới đón một tân binh mang tên Donny Van de Beek, thì Alexis Sanchez cũng là cầu thủ đáng chú ý duy nhất đã rời khỏi Old Trafford.

Hiện tại, song song với việc thực hiện các kế hoạch chuyển nhượng còn dang dở, Solskjaer đang khá chú trọng đến công tác đào tạo trẻ. Thực tế, dù chỉ mới đón một tân binh, nhưng đội hình của Quỷ đỏ cũng không có nhiều chỗ trống để các "sao mai" thể hiện bản thân.

James garner going to Championship on loan - Bóng Đá

 Garner chuẩn bị rời Old Trafford. 

Tờ M.E.N cho hay, Man United đang dành thời gian để lựa chọn một bến đỗ tốt nhất dành cho James Garner. Hiện tại, khá nhiều đội bóng đến Championship có quan tâm đến "Carrick mới", nổi bật nhất trong số đó là Huddersfield Town và Coventry City.

Dự kiến, tài năng 19 tuổi và Man United sẽ sớm đưa ra quyết định trong thời gian tới, và Garner sẽ tạm chia tay Old Trafford một mùa giải. Với việc Garner đã khá nhiều lần thể hiện bản thân khi được Solsa trao cơ hội trong mùa trước, tất nhiên anh rất cần thi đấu ở một môi trường chuyên nghiệp hơn là bóng đá trẻ để phát triển bản thân và một thương vụ cho mượn là hoàn toàn hợp lý.

Trước đó, một tài năng sáng giá khác cũng đã rời Quỷ đỏ theo cách tương tự là Tahith Chong. 

Huỳnh Phong | 14:52 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục