Rời Man City, Yaya Toure cập bến Arsenal hay M.U?

20:49 Thứ ba 06/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây, người đại diện Dimitri Seluk của tiền vệ này đã thừa nhận thông tin trên khi được hỏi về tương lai của thân chủ mình.

tou1

Toure vẫn đang bị Pep hắt hủi. Ảnh: Internet.  

Toure năm nay đã 33 tuổi, hiện anh vẫn chưa được HLV Pep Guardiola "đoái hoài" và bị bỏ rơi khỏi danh sách 21 cầu thủ tham dự Champions League mùa giải này.

Mới đây, người đại diện của Toure là Seluk tiết lộ thân chủ mình hoàn toàn có khả năng gia nhập Manchester United hoặc Arsenal.  Ngoài ra, tiền vệ người Bờ Biển Ngả cũng nhận được nhiều lời đề nghị chơi bóng từ Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý và Mỹ.

Hiện Toure đang trong năm cuối của hợp đồng tại Man City. Trong 6 năm cống hiến tại đây, tiền vệ này có cho mình 2 chức vô địch Premier League.

"Yaya có thể kí nháy với bất kì CLB nào vào tháng 1 tới," Seluk chia sẻ. "Cậu ấy nhận được rất nhiều lời đề nghị. Trung Quốc và Mỹ có thể là điểm đến lý tưởng. chúng tôi được nhiều đội bóng tại Anh và châu Âu liên hệ nữa. Cậu ấy vẫn đang có được thể trạng tốt nhất, Toure vừa giảm 7kg. Tuy nhiên, như thế vẫn là không đủ với Guardiola, ngay cả Zlatan Ibrahimovic cũng thế mà."

Toure từng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi đến 4 lần trong suốt cả sự nghiệp. Và Seluk cũng dự đoán số NHM đến từ lục địa đen sẽ quay sang ủng hộ kình địch Man United thay vì Man City như trước đây, tất cả đều do cách đối xử không công bằng với Toure.

Màn trình diễn của Toure thời đỉnh cao phong độ:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:25 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục