Rời Madrid, "siêu bom" 80 triệu tiết lộ điều đội bóng cũ không thể có

17:18 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnMột bom tấn trong mùa hè 2019 vừa tiết lộ nguyên nhân rời đội bóng cũ.

Mùa hè vừa rồi, Lucas Hernandez đã chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich với mức phí 80 triệu euro. Đó là số tiền kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ và cho thấy "Hùm xám" rất coi trọng tài năng của ngôi sao người Pháp. Sau vài trận đầu mùa, nhà vô địch World Cup bất chấp vẫn đang chịu ảnh hưởng bởi dư âm từ chấn thương đầu gối nhưng bắt đầu cho thấy sự hòa nhập. 

Mới đây, Hernandez vừa được triệu tập lên ĐTQG. Anh không góp mặt ở trận thắng Iceland 1-0 nhưng đã thi đấu trọn vẹn 90 phút gặp Thổ Nhĩ Kỳ rạng sáng nay. Trong buổi phỏng vấn mới đây trên France Football, hậu vệ 23 tuổi không ngần ngài bày tỏ việc gia nhập Bayern Munich là khởi đầu mới trong sự nghiệp. Cựu sao Atletico Madrid phát biểu:

Lucas Hernandez joined Bayern Munich to escape ‘comfort zone’ at Atletico Madrid - Bóng Đá

 Hernandez vừa gia nhập Bayern trong mùa hè.

"Tôi từng nhận được rất nhiều lời đề nghị từ nhiều đội bóng khác nhau. Ở Atletico Madrid, tôi đã có đầy đủ mọi thứ bản thân muốn. Sau đó, tôi quyết định cân nhắc về tất cả mọi thứ, suy nghĩ rất nhiều về nó rồi bàn bạc với gia mình. Cuối cùng, đó là thời điểm phù hợp để tôi thay đổi cuộc sống, thành phố, văn hóa và cả quốc gia để tìm kiếm điều mới mẻ khác."

"Tất cả là thứ Bayern đem lại được cho tôi. Họ phù hợp với bản thân tôi, tính tình cũng như tham vọng của tôi. Người đại diện bên phía đội bóng và các cầu thủ bảo rằng tôi sẽ trở thành một phần của gia đình họ. Quả thực, điều đó là sự thật."

"Bayern là một đội bóng có truyền thống lịch sử, nó đại diện rất nhiều điều trên thế giới. Trước đây, tôi vốn đã một vài trải nghiệm tuyệt vời lẫn thành tựu nho nhỏ nhưng bản thân tôi là người giàu tham vọng nên muốn giành thêm nhiều danh hiệu hơn nữa. Bayern là một cỗ máy chiến thắng và hoàn toàn tuyệt vời đối với tôi."

Bên cạnh việc khẳng định đến Allianz Arena là bước tiến lớn, Hernandez còn tiết lộ muốn tự đặt bản thân dưới áp lực để trưởng thành hơn. Cầu thủ sinh năm 1996 nói thêm:

"Gia nhập Bayern là một bước tiến lớn khi tôi muốn nâng tầm sự nghiệp của mình. Đầu quân cho họ tức là tôi đã đến một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới."

Lucas Hernandez joined Bayern Munich to escape ‘comfort zone’ at Atletico Madrid - Bóng Đá

 Ngôi sao người Pháp chuyển đến Bayern vì muốn tìm thử thách mới.

"Tôi luôn muốn đặt bản thân sống dưới áp lực, thi đấu cho đội bóng khác nơi mà ngôn ngữ lẫn nền văn hóa hoàn toàn khác biệt. Vì điều đó sẽ khiến tôi đặt bản thân vào những nguy cơ, không còn ở vùng an toàn như thời tại Madrid nữa."

Video về Lucas Hernandez:

Lữ Phong | 16:45 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục